Thế giới

Bé gái 11 tuổi bị anh ruột cưỡng hiếp đến mang thai, phải sinh non trong bồn tắm

Một bé gái 11 tuổi bị lạm dụng tình dục đến mức mang thai và sinh con trong phòng tắm tại nhà ở bang Missouri, Mỹ. Đáng nói ác giả của bào thai trong bụng bé gái đáng thương chính là anh ruột của cô bé – một thanh niên 17 tuổi.

Bé gái 11 tuổi phải trải qua thời gian vô cùng khó khăn khi bị cưỡng hiếp. Ảnh minh hoạ.

Được biết vụ việc vỡ lở khi bố mẹ nạn nhân ôm theo cháu trai mới sinh, còn nguyên dây rốn đến Bệnh viện St Joseph ở Missouri hôm 11/2.

Ban đầu, người bố vẫn cố che giấu xuất thân của đứa bé bằng cách nhận bé là con ông, do bạn gái cũ bỏ rơi trước cửa nhà. Thế nhưng sau đó, ông đành phải khai thật rằng con gái ông đã sinh ra bé trai này trong bồn tắm, còn bố của bé là con trai mình. Cả bố lẫn mẹ của nạn nhân đều khẳng định mình không hề biết con gái mang thai, thậm chí là chuyện cô bé bị anh ruột cưỡng hiếp suốt một thời gian dài.

Trong phiên thẩm vấn, thiếu niên 17 tuổi thừa nhận mình đã cưỡng ép em gái quan hệ tình dục khoảng 100 lần, nhưng không ngờ cô bé lại mang thai. Trung úy Tom Wilison thuộc sở cảnh sát St Charles cho biết vì bị sinh non nên em bé vẫn phải nằm viện để theo dõi. Mẹ của bé đang được người thân chăm sóc.

Cả ba nghi phạm trong vụ việc này đều bị giam giữ và phải nộp tiền phụ cấp nuôi dưỡng đứa trẻ. Thiếu niên 17 tuổi bị kết tội loạn luân và quan hệ tình dục với người dưới 12 tuổi, trong khi bố mẹ bị kết án vì gây nguy hiểm cho con mình. Khoản tiền bảo lãnh đối với người mẹ là 10.000 USD (233 triệu VND), người bố là 100.000 USD (2,3 tỷ VND) và anh trai của nạn nhân là 300.000 USD (xấp xỉ 7 tỷ VND).

Trước đó vụ việc cô bé Tressa Middleton (SN 1994)trở thành người mẹ nhỏ tuổi nhất nước Anh do bị anh trai cưỡng hiếp cũng khiến dư luận phẫn nộ.

Cụ thể, vào năm 11 tuổi, Middleton bị chính anh trai mình hãm hiếp. Sự việc này cô gái trẻ không dám nói với ai và hoang mang lo sợ khi cảm nhận thấy cơ thể mình đang có những sự thay đổi khác lạ.

Mãi đến khi một người bạn thân của Tressa khuyên cô đi khám, cô mới bàng hoàng phát hiện mình đã mang thai.

Vào năm 2006, cô bé hạ sinh con gái tên là Annie. Thời gian sau đó, cô đã giữ bí mật về người cha thực sự của em bé chính là anh trai Jason 16 tuổi của mình. Tressa nói cô có bầu sau một cuộc nhậu say với một người đàn ông sống cùng thị trấn, Tracy Talons (39 tuổi). Cô chăm sóc đứa con của mình trong 2 năm.

Tressa đã cố gắng tự tử nhiều lần đến khi chính quyền đến đưa đứa bé đi vào năm 2008.

Khi Tressa 14 tuổi, cô đã quyết định nói ra sự thật rằng anh trai cô mới thực sự là cha của đứa trẻ và sau đó cô kí vào giấy của chính quyền địa phương đồng ý cho người khác nhận con gái mình làm con nuôi.

Năm 2009, Jason Middleton, anh trai Tressa đã bị tuyên án tù 4 năm.

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

  Từ khóa: anh trai , em gái , cưỡng hiếp , sinh non

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP