Thế giới

Bé gái 13 tuổi giết chị ruột đang mang bầu để cướp thai nhi

Cảnh sát Brazil cho biết một bé gái 13 tuổi đã sát hại chị ruột đang mang thai và mổ tử cung của nạn nhân lấy đứa trẻ để giao cho một tên bắt cóc trẻ em.

Fabiana Santana, 23 tuổi, đang mang thai 8 tháng khi bị em đánh đập đến chết bằng một thanh kim loại.

Người em gái “tuổi teen” bị cáo buộc giết Santana rồi dìm chết cháu trai bảy tuổi của mình khi đứa trẻ phản kháng để cứu mẹ. Cô em gái ra tay với sự giúp đỡ của đồng phạm là một thiếu niên 15 tuổi.

Tên đồng phạm được cho là con trai của Catia Rabelo, người phụ nữ 35 tuổi bị cáo buộc là chủ mưu vụ giết người tàn nhẫn gây chấn động Brazil này, để cướp đứa trẻ còn chưa chào đời.

Rabelo đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 23/10 sau khi chạy trốn và thú nhận đã xúi giục hai thiếu niên thực hiện vụ giết người dã man.

Fabiana Santana, 23 tuổi, đang mang thai 8 tháng khi bị em đánh đập đến chết bằng một thanh kim loại. Ảnh: FocusOn News.

Cảnh sát tìm thấy cậu bé sơ sinh còn sống và được chăm sóc bởi tên đồng phạm thiếu niên tại nhà hắn ở Porto Velho, phía bắc Brazil.

Mẹ tên này, người không có mặt khi hai nạn nhân bị giết, đã trốn khỏi hiện trường.

Đứa bé sơ sinh nặng 1,8 kg đang được theo dõi tại Bệnh viện Porto Base và được thông báo là có sức khỏe tốt mặc dù chào đời trong hoàn cảnh ngặt nghèo.

Cô gái 13 tuổi bị cáo buộc giết chết chị và cháu trai của mình. Ảnh: FocusOn News.

Fabiana Santana và con trai lớn của cô đã được người thân báo mất tích sau khi ra ngoài không trở về vào ngày 18/10 cùng các nghi phạm “tuổi teen”.

Thi thể cô được tìm thấy chôn trong một ngôi mộ nông tại khu đất trống ở Porto Velho ba ngày sau đó.

Nạn nhân bị đánh vào đầu bằng một thanh sắt khiến khuôn mặt biến dạng và bị đâm chết.

Báo cáo khám nghiệm tử thi được công bố hôm 25/10 cho thấy cô đã có thể còn sống khi em bé bị cắt khỏi tử cung bằng dao.

Xác nạn nhân thứ hai là con trai lớn 7 tuổi của Santana được tìm thấy trong một hồ nước nhân tạo cách nơi chôn cất mẹ mình chưa đầy 100 m.

Các điều tra viên cũng đang cố gắng xác minh các cáo buộc từ lời khai của người em gái vị thành niên chống lại chị gái quá cố và một thành viên gia đình của mình.

Cảnh sát trưởng Lealuoma Carvalho cho biết: “Cô bé nói rằng mình giết chị gái để trả thù việc bị chồng của người chị lạm dụng tình dục và bị Fabiana, người một mực không tin vào những câu chuyện của cô, ngược đãi”.

Thanh tra vụ án tiết lộ khi thẩm vấn, kẻ giết người “tuổi teen” không hề hối hận và thậm chí còn tỏ ra lạnh lùng và vô cảm.

“Đây là một tội ác man rợ, gây sốc ngay cả những sĩ quan cảnh sát dày dạn kinh nghiệm nhất bởi có bằng chứng cho thấy nó đã được dự tính trước”, cô nói.

“Nghi phạm thiếu niên thừa nhận đã giết chị gái và cháu trai bảy tuổi của mình. Nghi phạm nói với chúng tôi rằng cô bé đã ném Gustavo, cậu bé 7 tuổi không biết bơi, xuống hồ nước gần đó rồi ném đá cho đến khi cậu bé chết đuối”.

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP