Pháp luật

Bé gái vào rót bia bị gã thanh niên hãm hại

Chủ quán karaoke cho bé gái vào rót bia và chọn bài hát cho hai thanh niên, tuy nhiên, lúc sau bé gái bị thanh niên đe dọa rồi hại đời.

Hai đối tượng đang bị công an tỉnh Vĩnh Long tạm giữ để điều tra xử lý về hành vi "Hiếp dâm trẻ em" là Nguyễn Văn H. (18 tuổi) và Nguyễn Tuấn K. (17 tuổi, cùng ngụ ấp Long Công, xã Phú Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long).

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Liễu (tên đã thay đổi, 13 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long). Trước đó, mẹ của Liễu dắt bé tới công an trình báo về việc bé bị 2 gã trai khống chế hiếp dâm do phát hiện con có những biểu hiện lạ.

Theo lời bé gái kể lại, bé gái đã bị hai thanh niên trên đe dọa ở quán karaoke C.T. (ấp 6, xã Hậu Lộc, huyện Tam Bình). Sau đó, H. đã thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái.

Tại trụ sở công an, hai đối tượng khai nhận, khoảng 17h ngày 11/8 tới quán karaoke C.T. để ăn nhậu.

Sau đó, chủ quán cho bé Liễu vào rót bia và chọn bài hát cho cả 2. Một lúc sau, 2 gã trai khống chế nữ nhân viên "nhí" đe doạ. H. thực hiện hành vi quan hệ tình dục với bé gái. Sau đó, cả 2 tính tiền ra về cho tới khi bị mời lên làm việc. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Còn nhớ trước đó tại Nghệ An cũng từng xảy ra trường hợp tương tự, đối tượng dâm ô bé gái 6 tuổi tại quán hát khi trong người đang có sẵn hơi men. Đối tượng đó là Vi Văn Nguyên (SN 1966, trú tại bản Mòng 1, xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong, Nghệ An).

Chiều 7/3, Nguyên cùng với người dân trong bản đến nhà một người dân để tổ chức liên hoan nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Sau khi rượu đã ngà say, mọi người rủ nhau góp tiền mua bia đến phòng karaoke tại bản Mòng 1, xã Cắm Muộn để hát và tiếp tục uống.

Sau khi vào hát được một lúc thì nhìn thấy cháu L.T.Y.T. (6 tuổi), sẵn có hơi men trong người, thú tính nổi lên nên Nguyên ra khỏi phòng và đi theo. Khi lên đến hành lang tầng 2 của ngôi nhà, Nguyên móc ví cho cháu N. 10.000 đồng, một cái kẹo và kéo cháu vào phòng ngủ để thực hiện hành vi thú tính.

Tuy nhiên do không đóng cửa nên khi nghe tiếng cháu bé khóc, một người dân đã đẩy cửa vào phát hiện vụ việc và trình báo công an.

Tác giả: Trang Nhung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: hãm hiếp , yêu râu xanh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP