Giới trẻ

Bé gái vô gia cư, sống vỉa hè nhưng quần áo phối vô cùng 'đẳng cấp'

Gương mặt sáng, thần thái và phối đồ như mẫu chuyên nghiệp là những bình luận của nhiều dân mạng khi nhìn loạt ảnh của một bé gái vô gia cư trên đường phố Hà Nội.

Mới đây, loạt ảnh một bé gái khoảng 6, 7 tuổi, được cho là người vô gia cư, cùng mẹ lang thang trên đường phố Hà Nội được nhiều diễn đàn chia sẻ và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Trong loạt ảnh, bé gái sở hữu gương mặt bầu bĩnh, trên người là 2,3 lớp quần áo sặc sỡ được phối layer, trong đó nổi bật là áo măng tô dáng dài màu hồng, quần chấm bi vàng, cùng túi chiếc túi xách màu cam kèm theo. Nếu chỉ nhìn qua, nhiều người hẳn sẽ không thể nhận ra cô bé đang sống trong cảnh "màn trời chiếu đất".

Hình ảnh bé gái vô gia cư hiện được nhiều dân mạng chia sẻ.

"Câu chuyện thú vị ngày hôm nay trong lúc chạy bộ. Tôi vô tình bắt gặp một bé gái ngồi cùng mẹ ở góc phố Hàng Bông (Hà Nội), gần Bờ hồ. Chuyện chẳng có gì để nói nếu như tôi tập trung vào việc chạy. Nhưng có một thứ gì đó đã thôi thúc tôi đứng lại và trước mắt tôi là một cô bé tầm 6 tuổi với set đồ cực bắt mắt", tài khoản Facebook Huu Anh Zoner - chủ nhân loạt ảnh - viết về cô bé trên trang cá nhân.

Khi Huu Anh Zoner hỏi chuyện mẹ của cô bé, bà cho biết hai mẹ con không có nhà nên phải sống lang thang. Cô bé có ước mơ làm người mẫu nên tự nhặt quần áo người ta vứt đi rồi mặc lên người theo ý thích.

Ngoài khả năng phối đồ, vẻ ngoài thần thái của cô bé cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Quá bất ngờ trước khả năng phối đồ của bé gái, chủ nhân bài viết đã chụp lại vài tấm hình rồi đăng lên trang cá nhân. Các bức ảnh hiện nhận được tới hơn 6.000 biểu tượng cảm xúc, hàng nghìn lượt chia sẻ.

"Nhìn cô bé thần thái quá, giống như đang tham gia Tuần lễ thời trang vậy", Linh Khánh Lê trầm trồ.

"Bé này quá đẹp. Ánh mắt long lanh, đượm buồn nhưng có hồn, ánh mắt biết nói (đặc biệt cái ảnh bé ngồi nhìn bâng quơ). Ảnh đứng quá thần thái. Phối màu cực sang chảnh, dù màu hồng nhưng không hề sến. Thích nhất cái ảnh bé ngồi nhìn vu vơ đâu đó, bức ảnh nói lên tất cả", Tao Meo bình luận.

Theo cập nhật mới nhất từ chủ bài đăng, đã có rất nhiều nhà hảo tâm muốn xin địa chỉ của cô bé trong loạt ảnh để tới giúp đỡ, hỗ trợ mẹ con cô bé.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP