Du lịch

Bên trong khách sạn 4 sao tuyển Việt Nam ở tại Qatar

Khách sạn Holiday Villa Hotel & Residence City có giá từ 71 USD một đêm, cách sân tập của tuyển Việt Nam khoảng 25 phút đi xe bus.

Khách sạn Holiday Villa Hotel & Residence Doha nằm ở trung tâm thành phố Doha, cách sân bay quốc tế Hamad 15 phút lái xe.

Tuyển Việt Nam đã đến khách sạn tối 27/12 và sáng hôm sau luyện tập nhẹ ngay gần khách sạn. Thời tiết ở Doha vào khoảng trên dưới 20 độ C. Ngày 31/12, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Philippines ở Qatar, sau đó sẽ dự Asian Cup 2019.

Khách sạn có 365 phòng và 396 căn hộ dịch vụ để phục vụ du khách.

Giá mỗi phòng đôi tại đây từ 71 USD một đêm. Các dịch vụ như dọn phòng, ăn tối, giặt là... luôn sẵn sàng hỗ trợ khách thuê phòng 24/24.

Sảnh lớn của khách sạn được miêu tả là địa điểm gặp gỡ lý tưởng cho các doanh nhân hay các buổi trò chuyện giữa những người bạn.

Tại đây, khách được cung cấp đồ ăn nhẹ khi ngồi tại sảnh. Nếu muốn uống, bạn có thể ghé qua quán Kafe Olé.

Khách sạn có nhà hàng quốc tế Lagerda phục vụ tiệc tự chọn 24/24h. Nếu muốn ăn đồ Trung Quốc và Nhật Bản, du khách cũng có thể chọn một nhà khác cũng nằm tại đây - D’Chopstix Chinese & Japanese Restaurant.

Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi riêng dành cho trẻ em, phòng chơi của trẻ em, phòng tập thể dục, phòng tắm hơi và spa, thẩm mỹ viện, câu lạc bộ thể dục.

Khách sạn cũng nhận được nhiều đánh giá tốt từ người thuê trước đó. "Một khách sạn tuyệt vời ở Doha. Mỗi lần tới đây du lịch hay công tác, tôi đều chọn nơi này", một du khách Ấn Độ cho biết. "Món khoai tây chiên rất ngon, buffet sáng cũng miễn bàn", là nhận xét của du khách đến từ Malaysia.

Không chỉ đồ ăn ngon, chỗ ở thoải mái mà khách sạn còn được nhiều người đánh giá cao về sự thân thiện, nhiệt tình của nhân viên. Nơi này cũng được các cặp đôi đánh giá trung bình 8,6 sao trên thang điểm 10.

Nơi đây rất gần các điểm du lịch nổi tiếng như thành phố Lusail, làng văn hóa Katara, bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo, khu Aspire, trung tâm thương mại City Center và The Corniche. Corniche Doha là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất thành phố. Đó là một đại lộ rợp bóng cọ, có hình móng ngựa và chạy dài 7 km dọc vịnh Doha, nằm giữa một bên là biển một bên là thành phố.

Bên cạnh đó, từ khách sạn này, du khách có thể di chuyển dễ dàng tới các địa điểm khác như triển lãm quốc tế Qatar, trung tâm Triển lãm và Hội nghị Doha hay khu chợ nổi tiếng Souq Waqif. Chợ chủ yếu bán những món đồ truyền thống, gia vị... cùng nhiều nhà hàng, quầy bar shisha. Trên ảnh là chợ Souq Waqif.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP