Pháp luật

Bị án Nguyễn Khắc Thủy còn 7 ngày tại ngoại trước khi thi hành án 3 năm tù

Tòa án nhân dân (TAND) TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã quyết định thi hành án 3 năm tù đối với bị án Nguyễn Khắc Thủy sau khi nhận được bản án giám đốc thẩm từ TAND Cấp cao tại TP.HCM.

Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy bị tuyên 3 năm tù về tội dâm ô trẻ em trong phiên tòa sơ thẩm tháng 11/2017.

Cụ thể, hôm nay (11/6), TAND TP Vũng Tàu đã ban hành quyết định thi hành án 3 năm tù đối với Nguyễn Khắc Thủy (78 tuổi, ngụ chung cư Lakeside, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội "Dâm ô đối với trẻ em".

Quyết định này đã được TAND TP Vũng Tàu chuyển phát nhanh cho ông Nguyễn Khắc Thủy - người bị kết án đang được tại ngoại và các cơ quan tố tụng liên quan, trong đó có nhà tạm giữ Công an TP Vũng Tàu.

Đồng thời, cơ quan thi hành án hình sự cũng sẽ tống đạt quyết định trực tiếp cho bị án tại nơi đang cư trú (chung cư Lakeside, khu trung tâm đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Theo quy định của pháp luật, trường hợp người bị kết án phạt tù đang tại ngoại thì trong thời hạn 07 ngày, kể từ ngày nhận được quyết định thi hành án, người chấp hành án phải có mặt tại trụ sở cơ quan thi hành án hình sự Công an cấp huyện hoặc cơ quan thi hành án hình sự cấp quân khu được chỉ định trong quyết định thi hành án. Quá thời hạn trên mà người đó không có mặt, Cảnh sát hỗ trợ tư pháp hoặc Cảnh vệ tư pháp thực hiện áp giải thi hành án.

Tác giả: Uyên Châu

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP