Xã hội

Bí ẩn nữ sinh ngoan hiền tử vong bất thường tại phòng trọ

Một người bạn đến lấy máy tính thì bàng hoàng phát hiện nữ sinh chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ, trước đó, nạn nhân không có biểu hiện gì bất thường.

Công an đang điều tra về sự việc. Ảnh: Tiền Phong


Theo báo Vietnamnet, ngày 11/1, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ việc một nữ sinh viên được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào 23h ngày 10/1, tại dãy trọ nằm trên đường Nguyễn Văn Lên, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Danh tính nạn nhân được xác định là L.T.T.T. (21 tuổi, ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương), là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Vào thời điểm trên, một người bạn đến phòng trọ của T. để mượn máy tính. Tại đây, người bạn này gọi cửa nhiều lần nhưng không ai trả lời, cửa chốt bên trong.

Thấy lạ, người này nhìn qua khe cửa thì thấy bạn mình chết trong tư thế treo cổ trong phòng.

Sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Thủ Thủ Dầu Một sau đó đã khám nghiệm hiện trường để điều tra.

Liên quan đến sự việc, báo Tiền Phong cho hay, sau khi có mặt tại hiện trường để điều tra, lấy lời khai nhân chứng, Công an TP.Thủ Dầu Một đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Bạn bè của T. cho hay, T. là cô sinh viên ngoan hiền và rất có hiếu với ba mẹ. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng nạn nhân vẫn sinh hoạt bình thường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: nữ sinh , phòng trọ , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP