Pháp luật

Bí ẩn vụ chồng vác thi thể vợ từ rẫy về nhà, trên vai có vết thương

Phát hiện ông V.V.Ph. vác vợ về nhà và thông báo vợ đã tử vong, trên vai trái nạn nhân có 1 vết bắn xuyên qua nghi do súng gây ra, người thân đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Thông tin trên báo Người Lao Động, sáng 2/12, Công an huyện biên giới Quan Sơn (Thanh Hóa) cho biết đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bà N.T.O. (SN 1965, ngụ thị trấn Quan Sơn). Theo đó, bà O. được chồng là ông V.V.Ph. (SN 1966) đưa về nhà trong tình trạng đã tử vong vào sáng 1/12.

Sau khi sự việc diễn ra, người thân đã trình báo tới Công an huyện Quan Sơn. Ngày 1/12, Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Quan Sơn đã khám nghiệm hiện trường vụ án, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng, làm rõ sự việc.

Nhà riêng của vợ chồng bà O. ở thị trấn Quan Sơn.

Khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện vai trái của nạn nhân có 1 vết thương xuyên qua, nghi có thể do vết bắn từ súng gây nên. Công an huyện Quan Sơn đang làm rõ xem dấu hiệu phạm tội trong vụ việc này hay không. Đồng thời, công an cũng tiến hành làm rõ người chồng có liên quan đến cái chết của vợ hay không.

Theo nguồn tin trên báo Dân Trí, gia đình ông Ph. ngụ ở thị trấn Quan Sơn. Vợ chồng ông Ph. có 1 khu nương rẫy cách nhà khoảng 1 km. Gần đây, vợ chồng ông Ph. thường lên chòi canh ở để trông coi hoa màu.

Tác giả: Mộc Miên (TH)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP