Giải trí

Bị chê giả tạo, không ưa nổi kiểu cười há miệng, H’Hen Niê đáp trả

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 thẳng thắn đáp trả những ý kiến tiêu cực về cô.

Cách đây vài giờ, một tài khoản Facebook đăng tải trong một nhóm chuyên bàn chuyện showbiz khá nhiều ý kiến về H’Hen Niê. Cụ thể, người này cho rằng kể từ khi trở thành top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H’Hen Niê được ê kíp xây dựng hình ảnh như tiên như Phật, chê cô giả tạo khi trả lời phỏng vấn cho biết bản thân thấy tội lỗi khi mua đồ hiệu.

"Bây giờ thấy bạn này không còn thật như lúc đăng quang nữa mà thấy 1 bầu trời giả tạo, từ cách trả lời phỏng vấn đến cách cười, không nuốt nổi kiểu cười há miệng đó" - tài khoản này chia sẻ.

Trước những bình luận tiêu cực, H’Hen Niê thẳng thắn đáp trả. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ, cô có thể chịu cực chịu khổ nhưng không chịu được bản thân bị vu khống hay áp đặt. H’Hen Niê tâm sự, trước khi đi thi quốc tế, cô rất áp lực và từng bật khóc khi livestream vì nhận những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, trong khi ê kíp không hề gây áp lực cho cô.

Giải thích về chia sẻ "thấy tội lỗi khi mua đồ hiệu" trong một bài phỏng vấn, H’Hen Niê cho biết cô từng muốn mua đồ hiệu nhưng khi về Việt Nam, thấy nhiều người có hoàn cảnh khó khăn hơn nên cô thấy thay vì mua một đôi giày hiệu giá 30 triệu đồng, số tiền đó có thể làm thay đổi cuộc đời những người nghèo nên cô thấy có lỗi.

Người đẹp cho biết bản thân vẫn phải dành dụm để mua nhà vì sau khi hết nhiệm kỳ, cô sẽ chuyển khỏi chung cư cao cấp được cho ở khi còn là Hoa hậu Hoàn vũ đương nhiệm.

Về câu hỏi ngây ngô "con giáp thứ 13 là con gì" được đăng tải trên story Instagram của mình, H’Hen Niê cho biết cô lướt Facebook và thấy có nhiều bài viết nhắc đến cụm từ "con giáp thứ 13" (người thứ 3 trong quan hệ tình cảm - PV) nhưng cô và người bạn ngồi cạnh bên lại không biết.

"Còn nụ cười há miệng, đó là điệu cười xe cày lên dốc. Bạn lên Đắk Lắk rồi sẽ nghe tiếng xe cày kêu như thế nào và bạn không nuốt nổi nụ cười ấy do bạn ghét! Bạn ghét tôi rồi, tôi có làm gì bạn cũng ghét thôi nên mới vu khống tôi như vậy. Nhưng không sao, tình yêu thương tha thứ mọi sự nên sau những chia sẻ này, tôi sẽ quên hết.

Mong bạn đừng bao giờ đổ lỗi cho thứ gì, cứ nhận bản thân ghét H’Hen Niê" - người đẹp nhấn mạnh.

Chia sẻ của H’Hen Niê nhận được rất nhiều sự đồng tình từ bạn bè, khán giả. Đây cũng là lần hiếm hoi top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 lên tiếng, đáp trả những tin đồn không hay về mình.

Thời gian qua, H’Hen Niê bận rộn với lịch trình công việc và tham gia các hoạt động cộng đồng. Mới đây, cô còn tham gia một hoạt động ý nghĩa để giúp đỡ các trẻ em bị bệnh tan máu bẩm sinh, hay còn gọi là Thalassemia. 2019 cũng là năm H'Hen Niê trao lại vương miện cho người kế nhiệm, kết thúc 2 năm nhiệm kỳ thành công của mình.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: H’Hen Niê , Hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP