Giải trí

Bị chỉ trích vì cười giữa đám tang bố Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu đáp trả: 'Chẳng lẽ tôi phải khóc mới được'

Khi tới dự đám tang của bố Hiếu Hiền, ai cũng mang gương mặt u buồn, thậm chí là khóc nghẹn trước sự mất mát thì Hồ Quang Hiếu lại tươi cười, thậm chí đưa tay vẫy chào khi bước ra về.

Vừa qua, bố ruột của diễn viên Hiếu Hiền là nhạc sĩ Đức Lang (tên thật là Phạm Hiếu Đức) đã qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Đến viếng tại nhà Hiếu Hiền, có khá đông nghệ sĩ như NS Cát Tường, vợ chồng Ốc Thanh Vân, Tấn Bo, Tấn Beo, Hồ Quang Hiếu...

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay lại khung cảnh tại đám tang của nghệ sĩ Đức Lang. Trong đó, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có mặt từ sớm để chia buồn cùng đàn anh nhưng thái độ của giọng ca Con bướm xuân lại gây tranh cãi.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu đến chia buồn cùng gia đình nam diễn viên Hiếu Hiền.

Khi tới dự đám tang, ai cũng u buồn, thậm chí là khóc nghẹn trước sự mất mát thì Hồ Quang Hiếu lại tươi cười, thậm chí đưa tay vẫy chào khi bước ra về. Biểu cảm của anh ngay lập tức gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Đa số mọi người đều chỉ trích Hồ Quang Hiếu thật kém duyên khi tới dự đám tang của cố nghệ sĩ: “Anh Hiếu cười tươi quá”, “Đi đám tang mà mặt như đi gặp người hâm mộ vậy trời”, "Không hiểu là cậu ấy đi chia buồn kiểu gì mà vui thế, hành động đáng lên án"...

Hồ Quang Hiếu tươi cười trong đám tang của cố nghệ sĩ Đức Lang.

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng trong đám tang của bố ruột Hiếu Hiền, giọng ca Con bướm xuân đã gặp lại một số người anh em nên anh cũng cần phải cười chào thay vì để nét mặt nặng nề. Hay khi ra về, anh bắt tay với anh em nên phải vui vẻ là điều hợp lý.

Giữa ồn ào, Hồ Quang Hiếu đã nhanh chóng đưa ra phản hồi với truyền thông. Anh nói rằng lúc đó anh đang cười, đưa tay vẫy chào các bạn quay phim và đó là phép lịch sự tối thiểu cần phải có.

Hồ Quang Hiếu vẫy tay chào khi ra về.

"Thật sự mọi người hiểu lầm và làm quá vấn đề lên thôi. Lúc ra về, tôi bắt tay chào anh Hiếu Hiền và lịch sự đưa tay chào các bạn quay phim. Đó là phép lịch sự tối thiểu, chẳng lẽ tôi phải khóc mới được. Tôi nghĩ khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét", Hồ Quang Hiếu giải thích.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP