Pháp luật

Bị cự tuyệt tình cảm, nam thanh niên dùng dao đâm liên tiếp người yêu cũ

Bị bạn gái chấm dứt quan hệ tình cảm vì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, Lê Tuấn Lập đã dùng dao đâm liên tiếp vào người bạn gái khiến chị này trọng thương.

Ngày 17-7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Tuấn Lập (29 tuổi,trú tại Nghĩa Đô, Cầu Giấy) để điều tra về hành vi "giết người".

Theo điều tra ban đầu, Lập có quan hệ tình cảm với chị M. (25 tuổi, quê Hưng Yên). Đến cuối năm 2019, hai người thường xuyên cãi vã, xích mích nên chị M. chấm dứt quan hệ và cắt đứt liên lạc với Lập. Lập nhiều lần tìm cách nối lại tình cảm nhưng chị M. không đồng ý.

Ngày 6-7, Lập mang theo dao nhọn đến nơi chị M. đang học nghề trang điểm ở phố Trúc Bạch, quận Ba Đình để tìm gặp. Đến 15h cùng ngày, Lập và chị M. di chuyển về phố Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân.

Tại đây, Lập ngỏ ý muốn quay lại nhưng M. không đồng ý dẫn đến to tiếng cãi vã. Lúc này, Lập dùng dao đâm liên tiếp vào người chị M. rồi bỏ đi tìm anh H. (anh trai của M.) để hành hung vì cho rằng anh H. ngăn cản hai người yêu nhau.

Nhận được tin báo, Công an quận Thanh Xuân đã có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y và khẩn trương điều tra vụ việc.

Sau đó, do Lập không gặp anh H. nên quay lại hiện trường thì bị Công an quận Thanh Xuân phát hiện, bắt giữ.

Tác giả: Danh Trọng

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP