Giải trí

Bị đồn "đập đá" và phẫu thuật thẩm mỹ, Lynk Lee nói gì?

Lynk Lee cho biết anh chỉ tiêm filler má từ tháng 10/2018. Nam ca sĩ cũng khẳng định anh chưa từng dùng chất kích thích.

Hình ảnh mới của Lynk Lee khiến nhiều người cho rằng anh đã phẫu thuật thẩm mỹ

Cách đây ít ngày, những hình ảnh mới của ca sĩ Lynk Lee được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ngoại hình của anh trở nên đẹp hơn, mái tóc bồng dài như một tài tử Hong Kong. Không ít người cho rằng, giọng ca của "Tạm biệt nhé" đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng giải đáp thắc mắc. Anh cho biết, nhiều người nói anh phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi và môi... Nhưng sự thật, những phần cơ thể ấy vẫn là của cha mẹ ban cho anh. Nếu muốn đẹp hơn, sau này anh sẽ chỉnh sửa.

Ngoại hình được ví như tài tử Hong Kong của Lynk Lee hiện tại

Còn hiện tại, Lynk Lee khác hơn vì anh có tiêm filler má từ tháng 10/2018. Nam ca sĩ giải thích, do cơ địa anh gầy nên tiêm má để đỡ hóp.

"Người ta nói em đập đá thành thần luôn, mà nói từ lâu rồi chứ không phải bây giờ. Nào có được nhìn thấy đá hay gì ngoài đời thật bao giờ, toàn thấy trên mạng. Sao người ta cứ suy bụng ta ra bụng người. Em gầy là do em lười ăn, lười tập, lười vận động chứ nghĩ em đập đá thì cũng tội em lắm. Đừng có mà ăn không nói có thế nhé. Em vẫn là bộ trưởng bộ hài cốt thôi", giọng ca gốc Bắc Giang hài hước giải thích.

Nam ca sĩ từng được biết đến với vóc dáng gầy gò, thư sinh

Lynk Lee khẳng định anh không "đập đá"

Nói thêm về những tin đồn chiêu trò PR, Lynk Lee cho rằng, mình là người ngoại giao kém nên không biết sử dụng các chiêu trò PR. Từ trước tới nay, anh có sản phẩm thì tự chia sẻ lên mạng, mọi người yêu thích thì tự chia sẻ rộng rãi. "Mà thật sự em sắp có sản phẩm thật, nhưng mà em chưa quay, còn chưa biết bao giờ ra mắt. Tự nhiên thấy mọi người chia sẻ ảnh em còn hết hồn", nam ca sĩ giải thích.

Lynk Lee (Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988) là ca sĩ gắn liền với các ca khúc về tuổi học trò như Ngày ấy bạn và tôi, Tạm biệt nhé, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ... Anh có thân hình khá nhỏ con và luôn trung thành với phong cách thư sinh.

Tác giả: Ân Kỳ

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP