Giới trẻ

Bị khách bom hàng, nam shipper chơi độc khiến CĐM “cười như nắc nẻ"

Ức chế khi bị khách bom hàng giữa thời tiết nóng bức, nam shipper chơi độc và chụp ảnh lại khiến CĐM "cười như nắc nẻ".

Khách bom hàng thời gian trở thành nỗi khổ của không chỉ người kinh doanh mà còn với các shipper. Giá trị của những đơn hàng chẳng dừng ở vài chục nghìn mà nhiều người phải cay đắng bù lỗ cả triệu đồng - bằng số tiền chạy xe cả ngày thậm chí là vài ngày liên tiếp.

Không chỉ bom hàng trà sữa, đồ ăn, mà mới đây một shipper còn bị lừa cả gần triệu bạc sau khi nhận đơn giao quần áo cho một shop thời trang khiến nhiều người bức xúc.

Cụ thể, chàng shipper nhận đơn ship túi đồ gồm 3 món 2 quần và 1 kính mắt trị giá 920.000 đồng từ đường Hoàng Công Chất về Tây Sơn cho một shop tên T.N.

Chạy uãng đường xa giao đến nơi mới bàng hoàng nhận ra mình lại thành "shipper xấu số" bị khách bom hàng. Sau nhiều lần liên lạc mà cả khách mua lẫn chủ shop đều lặn mất tăm.

Chẳng còn cách nào khác, vừa mất số tiền ứng lại mất công đi lại, nam shipper chỉ còn cách đem đống đồ trị giá gần 1 triệu đồng về sử dụng. Tuy nhiên, đời chẳng như là mơ đống đồ mà chàng shipper này bị khách bom hàng là đồ nữ.

Theo những gì trong bài chia sẻ của mình, chàng shipper nhận về 2 chiếc quần bó sát cùng chiếc kính mắt của nữ. Nhìn hình ảnh nam thanh niên thử đồ, đứng trước gương khiến nhiều người ngã ngửa.

Ngay sau khi dòng chia sẻ trên được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Đặc biệt, khi nhìn hình ảnh 2 chiếc quần nam thanh niên thử lên người thì ai nấy đều "câm nín", bởi nó chẳng khác nào tai nạn khi mua hàng online trên mạng.

Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng có lẽ không hẳn shipper bị khách hàng bom đơn mà đây là chiêu trò lừa đảo shipper ứng tiền giao hàng đến địa chỉ "ma" để chiếm đoạt.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: shipper , bom hàng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP