Đẹp

Bí quyết để có lớp trang điểm hoàn hảo trong ngày đầu năm

Bạn hãy luôn nhớ những bí quyết dưới đây sẽ giúp lớp trang điểm trở nên vô cùng hoàn hảo.

Dùng cọ má hồng đúng kích thước

Bạn nên sử dụng cọ má hồng có kích thước vừa gò má.
Thoa má hồng quá dày có phải là tình trạng mà bạn hay gặp phải? Mẹo đơn giản để tránh tình trạng không mong muốn này là lựa chọn cọ một cách khôn ngoan. Rae Morris, chuyên gia trang điểm nổi tiếng người Australia khuyên bạn nên chọn loại cọ có kích thước vừa với gò má, không quá to cũng không quá nhỏ và quét má hồng theo hướng lên trên, không bao giờ quét xuống dưới.

Sử dụng xịt dưỡng sau mỗi bước của quy trình make-up

Bạn mệt mỏi khi thấy lớp trang điểm xinh đẹp biến mất sau 2 giờ vì làn da dầu của mình? Chuyên gia trang điểm Marion với kênh youtube MarionCameleo khuyên bạn nên xử dụng xịt dưỡng ở mỗi bước trong quy trình dưỡng da và make-up của mình. Sau khi đánh lớp nền, bạn nên sử dụng fixing pray và thêm một lớp phấn phủ trên làn da đã khô hoàn toàn. Đảm bảo mẹo này sẽ giúp bạn giữ được lớp make-up cực tốt.

Thoa kem dưỡng ẩm để bảo vệ da là cách trang điểm lâu trôi

Tác dụng của kem dưỡng ẩm là cân bằng độ ẩm trên da. Dưỡng ẩm trước khi makeup 15 phút sẽ là cách trang điểm lâu trôi hơn đấy. Vì sao ư?Đối với da khô và da thường, dưỡng ẩm sẽ cấp nước, giúp lớp phấn không bị bong tróc và giải quyết “gọn ghẽ” vấn đề làn da không đều màu. Đối với nàng da nhờn, kem dưỡng ẩm sẽ đóng vai trò kiểm soát và cân bằng lượng dầu thừa trên da – nguyên nhân khiến khuôn mặt “lấm lem”.

Không nên lạm dụng kem che khuyết điểm

Đồng ý rằng kem che khuyết điểm có thể giúp nàng che phủ toàn bộ các điểm xấu trên khuôn mặt nhưng đồng thời đây cũng là nguyên nhân khiến lớp trang điểm trôi nhanh hơn. Hãy dùng bút che khuyết điểm chấm nhẹ lên những nốt mụn hoặc khuyết điểm cần che mà không nên thoa toàn khuôn mặt.

Tác giả: Bằng Lăng (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP