Cuộc sống

Bí quyết giữ chồng của cô nàng 9x, tưởng cao tay nào ngờ chỉ áp dụng đúng 1 chiêu

Nhiều chị em ngày nay cứ ngồi lại với nhau là bàn tán về việc làm sao để giữ chồng. Thế nhưng với cô nàng 9x này thì cực kỳ đơn giản, đôi khi chồng còn phải ‘chạy’ theo cô nàng vì sợ mất vợ.

Mặc dù không quá xinh đẹp, không quá giỏi giang nhưng cô nàng 9x luôn khiến cho các chị em trầm trồ, vì vừa cưới được anh chồng bảnh bao lại còn biết chăm sóc vợ, luôn yêu chiều cô hết mực.

Biết chăm sóc cho nhan sắc

Đàn ông sinh ra là để say mê, đeo đuổi, chinh phục và gắn kết với phụ nữ đẹp. Đừng bao giờ tin câu nói: “Anh chỉ quan tâm đến vẻ đẹp tâm hồn của vợ. Hình thức không là gì hết.” Bạn hãy đặt địa vị của mình vào họ. Nếu ngày nào cũng ở cạnh một người lôi thôi, luộm thuộm thì học chẳng còn hứng thú gì.

Đừng nghĩ cái gì đã là của mình thì mình không cần giữ nữa, không cần đầu tư tâm sức cho nó nữa. Vạn vật không gì là vĩnh cửu. Đến “chân tình” cũng còn có “chân”, vì vậy phụ nữ phải biết tự giữ gìn nhan sắc của mình. Đừng vì bất cứ ai mà bê tha việc quan tâm đến sắc đẹp.

Nên biết tự chăm sóc bản thân mình (Ảnh minh họa: Internet)

Bí quyết ‘khôn khéo’ để chồng giữ mình

Chẳng người đàn ông nào lại không tự hào vì một người vợ khéo léo trong cư xử cả. Trước tiên, để giữ chồng, hiển nhiên bạn phải khéo léo với anh ấy, không phải suốt ngày nhịn nhục mà biết cách để anh ấy tôn trọng mình. Thông thường đàn ông rất thích được phụ nữ khen ngợi. Điều này thể hiện rằng bạn rất nể trọng chồng mình và tự hào vì có trụ cột gia đình như anh ấy.

Điều gì anh ấy làm tốt thì đừng tiếc lời khen. Khi nhận được sự động viên từ bạn, anh ấy sẽ cố gắng để duy trì và phát huy ưu điểm đó gấp bội lần ấy chứ. Tiếp nữa, hãy thường xuyên âu yếm, tình cảm với chồng. Một cái ôm eo khi chồng phụ mình việc nhà, một cái thơm má sau giờ tăng ca mệt mỏi. Tuy là hành động nhỏ thôi nhưng sẽ tiếp sức rất lớn cho anh ấy.

Điều cuối cùng đừng bao giờ quên: Luôn giữ thể diện cho chồng và không bao giờ chê trách anh ấy trước mặt người ngoài. Đàn ông có cái ‘‘tôi’’ rất lớn. Và chắc chắn sẽ không ai muốn bị chính người đầu gối tay ấp với mình làm mất mặt trước bao nhiêu người rồi. Có vấn đề gì thì về nhà đóng cửa bảo nhau.

Đàn ông khi cưới được người phụ nữ kiểu này không những họ không muốn tìm thêm người phụ nữ khác mà còn phải tìm mọi cách để giữ chân bận. Vì một người phụ nữ quá tinh tế như thế thì chẳng có người đàn ông nào muốn mất đi.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Bí quyết giữ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP