Đẹp

Bí quyết giữ eo thon như thiếu nữ của bà mẹ 4 con Jennifer Phạm

Hoa hậu Jennifer Phạm đã chia sẻ cách nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn chỉ 1 tháng sau khi sinh con thứ 4 khiến nhiều người phải bất ngờ.

Jennifer Phạm vừa hạ sinh bé thứ 4 cách đây hơn 1 tháng.


Vào ngày 13/1 vừa qua, Jennifer Phạm đã hạ sinh bé thứ 4 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Tiểu công chúa nhà nàng hậu nặng 3,3kg. Đây là con chung thứ 3 của cô với doanh nhân Đức Hải.

Vậy mà chỉ sau một tháng sinh con, Jennifer Phạm đã có màn tái xuất ấn tượng khi nhận lời quay quảng cáo và làm MC cho một vài chương trình. Ai cũng phải ngạc nhiên vì vòng eo thon gọn, mảnh mai của cô. Nhiều người còn hóm hỉnh đùa rằng, nhìn hình thể của Jennifer Phạm hiện tại cảm tưởng như cô chưa hề trải qua cuộc sinh nở nào.

Vòng eo thon gọn và làn da mịn màng trắng sáng khiến bà mẹ 4 con trông như còn thiếu nữ.

Theo Jennifer Phạm từng chia sẻ, trong thời gian mang thai công chúa thứ 4, cô duy trì cân nặng chỉ tăng hơn 10kg, nhưng không bị phù nề, nhờ kết hợp luyện tập và chế độ ăn uống lành mạnh. Những tháng gần cuối thai kì, gương mặt của nàng hậu có phần hơi phúng phính một chút vì tăng cân nhẹ, nhưng vùng bắp tay hay phần vai trần của cô nàng vẫn rất thon thả, không hề có dấu vết mỡ thừa.

Và một trong những bí quyết giúp Jennifer Phạm lấy lại được vóc dáng nhanh đó là chú ý đến việc luyện tập trong 6 tháng sau khi sinh. Jennifer Phạm cho biết: "Tôi không quá kiêng khem, mà dành thời gian đến phòng tập với sự hỗ trợ của huấn luyện viên chuyên nghiệp. Tất nhiên việc này đòi hỏi sự kiên trì, quan trọng là sắp xếp thời gian một cách khoa học. Cần lưu ý, trong vòng 6 tháng sau khi sinh là khoảng thời gian bạn có nhiều cơ hội để lấy vóc dáng, nên phải cực kỳ tranh thủ thì mới xoay chuyển mọi thứ theo ý mình mong muốn”.

Màn tái xuất vo cùng ấn tượng của Hoa hậu Jennifer Phạm sau khi sinh con thứ 4.


Một bí quyết nữa để nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh của người đẹp họ Phạm là nuôi con bằng sữa mẹ, hạn chế ăn tinh bột và thay vào đó là bổ sung thật nhiều vitamin từ trái cây và sữa chua để có làn da mịn màng, tươi trẻ và vóc dáng thon gọn.

Tác giả: Minh Khôi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Jennifer Phạm , bí quyết , eo thon

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP