Pháp luật

Bị tắt nhạc "quẩy", anh trai dùng dao đâm tử vong em ruột

Nhắc anh tắt nhạc "ồn ào" nhưng không được, H. tự mình tắt nhạc khiến 2 anh em xảy ra to tiếng, ẩu đả rồi người anh bất ngờ dùng dao đâm em trai tử vong.

Ngày 31/7, lãnh đạo UBND xã Hiệp Cát (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) cho biết đêm 30/7, trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ án mạng thương tâm khi hung thủ là anh ruột đã dùng dao đâm chết em trai của mình.

Sự việc xảy ra khoảng 21h ngày 30/7, anh Ph.V.H (sinh năm 1987) đi sinh nhật bạn về nhà thì thấy anh trai là Phan Văn Huân (sinh năm 1985) đang mở nhạc to. Thấy đã muộn, Ph.V.H. có nhắc anh trai tắt nhạc để mình đi ngủ.

Khi không thấy anh trai tắt nhạc, H. tự mình tắt nhạc đi thì giữa 2 anh em xảy ra cãi vã to tiếng. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Phan Văn Huân đã cầm dao gọt hoa quả, đâm nhiều nhát vào người em trai.

Bị anh trai tấn công bất ngờ, H. chạy ra ngoài kêu cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã đổ gục trước cổng và tử vong sau đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nam Sách đã có mặt tại hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ án, đồng thời, tạm giữ hình sự với Phạm Văn Huân để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: P.V (t/h)

Nguồn tin: vtv.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP