Trong nước

Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu có phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu, Chủ tịch HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu tại kỳ họp

Ngày 13.12, kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khóa VI, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tiếp tục ngày làm việc thứ 2. Trong sáng 13.12, các đại biểu đã bỏ phiếu tín nhiệm đối với 30 người có chức vụ do HĐND tỉnh bầu.

Phát biểu tại phiên lấy phiếu tín nhiệm, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khẳng định, lấy phiếu tín nhiệm đối với người có chức vụ do HĐND tỉnh bầu là nội dung giám sát đặc biệt quan trọng, thể hiện sự ghi nhận, đánh giá của HĐND tỉnh đối với những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được từ đầu nhiệm kỳ đến nay của từng người được lấy phiếu tín nhiệm.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh bỏ phiếu tín nhiệm tại kỳ họp

Kết quả, ông Nguyễn Hồng Lĩnh là người có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất với 46 phiếu, 1 phiếu tín nhiệm, 0 phiếu tín nhiệm thấp.

Ông Nguyễn Thanh Giang, Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo và bà Lê Thị Tân Tiến, Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có phiếu tín nhiệm thấp cao nhất: cùng 12 phiếu.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP