Pháp luật

Bị trêu tức trên Facebook, nam thanh niên trả thù “tình địch” bằng súng bút

Bị người yêu cũ của bạn gái mình cố tình chọc tức trên Facebook, người yêu mới của cô gái đã nổ súng bút bắn vào ngực “tình địch” khi tình cờ gặp.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, ngày 24/12, thượng tá Trương Văn Phụng - phó trưởng Công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết, Trần Đức Huy (17 tuổi, trú Gia Chiểu 2, thị trấn Tăng Bạt Hổ, Hoài Ân), đối tượng dùng súng bắn người tại quán nhậu tối 23/12 (tại xã Hoài Tân) đã được gia đình đưa đến trụ sở công an huyện đầu thú.

Trần Đức Huy sau khi đầu thú.

Tại cơ quan công an, Huy khai nhận có yêu một cô gái trước đây là người yêu của Trần Nhật Phong (26 tuổi, trú thôn Bình Chương, xã Hoài Đức). Phong vì ghen tức đã chuyển số hình ảnh thời Phong và người yêu còn mặn nồng, bình luận chọc tức trên Facebook của Huy. Từ đó, Huy tức giận tìm cách trả thù.

Theo báo Công an Nhân dân, khoảng 20h ngày 23/12, trong lúc Trần Nhật Phong cùng Lê Đức Hưng (SN 1994) trú ở khối Liêm Bình, thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn và hai người bạn đến quán Bạch Kim ở thôn Đệ Đức 3, xã Hoài Tân để nhậu thì tình cờ gặp Trần Đức Huy ở đó.

Huy kêu Phong ra lề đường bê tông ở phía trước quán Bạch Kim để “vặn vẹo” vì sao trêu tức trên Facebook nên dẫn đến cãi vã, thách đố lẫn nhau. Bất ngờ Huy lấy từ túi quần ra một khẩu súng bút chĩa vào ngực của Phong để bắn, rồi cùng nhóm bạn lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Do bị thương sau khi trúng đạn nên Phong được bạn bè đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn để cấp cứu trước khi chuyển tiếp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Cùng với việc truy thu khẩu súng bút và hàng chục viên đạn, Công an huyện Hoài Nhơn chuyển giao hồ sơ vụ việc, tang vật và đối tượng cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền pháp luật quy định.

Tác giả: Hoàng Mai

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP