Giải trí

Bị vu khống đi bar không trả tiền, Trang Trần đến tận nơi nói chuyện và xử lý

Trang Trần lập tức đã dùng biện pháp cứng rắn khiến người này bị đuổi việc thay vì đôi co qua lại.

Bị vu khống đi bar không trả tiền, Trang Trần đến tận nơi nói chuyện và xử lý

Mới đây nhất, câu chuyện Trang Trần trừng trị anti-fan lại tiếp tục gây bão mạng xã hội. Cô cho biết, mình vừa bị một nhân viên quán bar - nơi cô hay lui tới chơi cùng bạn bè tố dựng chuyện, đặt điều, nói những điều tệ hại về mình. Người này vào hẳn faebook của cô bình luận rằng cô xạo và chuyên đến quan bar chơi nhưng không chịu trả tiền, lầy lội đến mức ai cũng sợ…

Trang Trần lập tức đã dùng biện pháp cứng rắn khiến người này bị đuổi việc thay vì đôi co qua lại.

Sau khi ra tay xử lí người vu khống mình, Trang Trần không quên gửi lời nhắn nhủ đến các anti-fan, những người chuyên cào bàn phím rằng:

“Nhắn gửi lời yêu thương: Khi ghét ai đó hãy block và đừng để lại bất kì bình luận gì. Time đó kiếm tiền, ngủ sâu, làm chai bia cho nó xuân thì. Đừng bảo ác vì câu bình luận gây sức ép cho nghỉ việc bla bla… Hãy coi đây là vấp ngã và bài học tội mỏ lồng. Đăng lên đây để mày nhớ đừng đụng chạm ai khi người ta không đá vào nồi cơm của mình”.

Bên cạnh đó, Trang Trần còn chia sẻ cả đoạn tin nhắn xin lỗi của đối tượng xúc phạm mình và cách cô dằn mặt vô cùng thẳng tay. Có lẽ, đây cũng là một bài học để các anti-fan dừng việc bôi nhọ xúc phạm người khác, đặc biệt là những người nổi tiếng khi họ không thuận mắt mình.

Mới đây, trong chương trình “Giải mã kỳ tài”, cựu người mẫu Trang Trần đốp chát, cãi tay đôi với TS Lê Thẩm Dương về chuyện chửi bới trên mạng xã hội gây xôn xao.

Mở đầu chương trình, Lê Thẩm Dương cho biết, mỗi người có một hệ quy chiếu, giá trị riêng, những người chửi Trang Trần chưa chắc đã sai và cho rằng việc đôi co với antifan đã trở thành thói quen của cựu người mẫu.

Trang Trần liền phản bác: "Ai cũng nghĩ rằng Trang quen chửi nhưng thực tế Trang thích chửi và cố tình chửi như vậy. Nếu không chửi, Trang cũng không có gì khó chịu hết”. Tiếp lời, Lê Thẩm Dương cho rằng việc chửi là hạ sách, thượng sách chính là đi vòng để thắng và đây là cách ông đã vận dụng. “Tại sao Trang Trần chỉ dùng duy nhất hạ sách là chửi mà không dùng những phương án khác?”, Lê Thẩm Dương nói.

Trang Trần đốp chát, cãi tay đôi với TS Lê Thẩm Dương: “Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên mạng, thầy đang nhìn góc độ là em luôn chửi họ. Nhưng thầy cũng chưa hiểu, thầy đâu phải là em”. TS Lê Thẩm Dương ngắt lời: “Bây giờ em có chia sẻ với thầy 3 cách đối phó antifan không?". Ngay lập tức, Trang Trần chia sẻ cô đã biết 3 cách này. Cô khẳng định: “Thầy không phải là bạn thân của Trang Trần để biết Trang Trần xử lý ra sao”.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP