Giải trí

BIẾN CĂNG: Nữ streamer 50 tuổi đang giữ 1,9kg giấy A4 tố nam nghệ sĩ "Vùng Đất Cấm" ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện?

Showbiz Việt sau chút ít thời gian im lặng lại tiếp tục thổi bùng lên một trận drama mới nữa rồi đây!

Showbiz Việt có một nhân vật đã tự nhận mình là "Vùng Đất Cấm". Khán giả và truyền thông hiểu nôm na sương sương là đừng ai đụng chạm vào anh ta, vì hễ đụng là có chạm, mà đã có chạm thì kiểu gì anh ta cũng... "xúc" lại cho mà xem. Và cũng đúng thật là từ trước đến nay, nhiều người không muốn đụng chạm nhân vật này, phần nhiều không phải vì họ sợ, mà họ thấy... phiền thì đúng hơn.

Nhưng gần đây có một nữ streamer năm nay ngót 50 tuổi đã thẳng thừng, hiên ngang, nhiều lần gọi tên nam nghệ sĩ có bí danh "Vùng Đất Cấm" này hết livestream này tới livestream khác. Từ thời streamer này lập kỷ lục livestream cả trăm nghìn người xem, cho đến khi lác đác vài nghìn thì vẫn cứ gọi là thường xuyên "điểm mặt - chỉ tên" nhân vật nghệ sĩ này.

Thời gian trước, nữ streamer còn nói gần nói xa. Bây giờ thời thế đã khác, mới đây, dân mạng không khỏi xôn xao khi nữ streamer này livestream khẳng định trong tay đang có tư liệu, bằng chứng thép để chứng minh nam nghệ sĩ "Vùng Đất Cấm" biển thủ số tiền từ thiện. Cụ thể, nữ streamer này cho biết số tiền công khai trên MXH chỉ là số nhỏ, số tiền thực mà "Vùng Đất Cấm" này nhận về chênh lệch đến 96 tỷ, sao kê 1,9 kg giấy A4 (Bà hàng xóm có hỏi thử anh Google rồi, 1,9kg giấy A4 thì nó rơi vào cỡ gần 500 tờ ạ).

Điều khiến dân mạng thắc mắc nhất ở thời điểm này chính là: Bình thường nam nghệ sĩ "Vùng Đất Cấm" luôn nổi tiếng là người không ngại va chạm, sẵn sàng đốp chát - xù lông nhím nếu bất cứ ai nhắc đến tên anh một cách tiêu cực. Nhưng đã vài livestream của nữ streamer này phát và gọi tên anh, đến giờ nam nghệ sĩ này đã đổi tên luôn thành "Vùng Đất Im Lặng" vì anh hoàn toàn không đá động gì đến lời nói của nữ streamer này.

Tất nhiên sẽ có 2 trường hợp xảy ra mà hội bạn thân gợi ý cho khán giả ngẫm thử:

+ Đầu tiên: Vàng thật không sợ lửa, nam nghệ sĩ "Vùng Đất Cấm" kia chẳng làm gì sai và thông tin "bằng chứng thép" của vlogger kia chỉ là tin đồn thất thiệt. Nam nghệ sĩ cũng chẳng cần đôi co làm gì.

+ Thứ hai: Đang họp team để tìm cách giải quyết ca này sao cho không bết bát như vụ 14 tỷ cách đây ít tháng.

Về phần mình, bạn nghĩ nam nghệ sĩ "Vùng Đất Cấm" kia liệu có lên tiếng sau màn tố căng cực kia không?

Tác giả: Bà Hàng Xóm

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP