Giải trí

Biên đạo múa Hữu Trị qua đời đột ngột vì ngã từ tầng 13

Đại diện người nhà cho biết biên đạo múa Hữu Trị đã qua đời, hưởng dương 53 tuổi. Nguyên nhân cái chết được cho là ngã từ lầu 13.

Sáng 18/7, thông tin nghệ sĩ múa Hữu Trị qua đời đột ngột khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo cháu nam nghệ sĩ, anh được phát hiện qua đời lúc một giờ sáng tại chung cư Ngô Tất Tố (quận Bình Thạnh - TP.HCM) – trong tình trạng thi thể không toàn vẹn.

Người nhà sau đó đã đến trụ sở công an nhận diện thi thể tại trụ sở công an. "Chú Trị của tôi có vết xăm trên cổ và đầu cạo trọc nên dễ nhận biết, dù cơ thể đã bị dập nát một bên do ngã từ lầu 13"- cháu của biên đạo múa cho biết.

Biên đạo múa Hữu Trị.

Cũng theo chia sẻ từ một người bạn, biên đạo múa Hữu Trị nhiều ngày qua tinh thần không ổn định. Cách đó vài ngày, anh phát hiện mình mắc bệnh ung thư. Dù nhận được sự quan tâm, động viên của gia đình và bạn bè nhưng Hữu Trị từ chối chia sẻ.

Tối 17/7, anh trai của Hữu Trị đã tìm đến chung cư sau khi không liên lạc được với Hữu Trị. Tại đây, anh được bảo vệ cho biết có một người lúc một giờ sáng đã ngã từ lầu 13 xuống và cơ quan công an đã đưa về trụ sở để khám nghiệm.

Hữu Trị cùng ca sĩ Hoài Lâm, MiA – 2 thí sinh tại gameshow “Gương mặt thân quen” mùa hai do anh phụ trách biên đạo.

Biên đạo múa Hữu Trị là một trong những biên đạo múa hàng đầu tại Việt Nam. Với thế mạnh múa dân tộc, múa dân gian, anh được mời dàn dựng cho nhiều chương trình nghệ thuật, liveshow của các ca sĩ - trong đó nổi bật với vai trò biên đạo chính cho "Gương mặt thân quen" phiên bản người lớn và trẻ em suốt nhiều mùa.

Hiện thi thể của Hữu Trị được đưa về chùa Vĩnh Nghiêm để chuẩn bị tẩm liệm, sau đó hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP. HCM.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP