Pháp luật

Bình Dương: Hàng chục thanh niên hỗn chiến vì tranh giành tình cảm, 2 người thương vong

Hai bên xảy ra lời qua tiếng lại, nhóm thanh niên lao vào dùng gạch và gậy gộc đánh vào đầu của anh T. và G. khiến các nạn nhân bị thương nặng. Bước đầu xác định nguyên nhân là mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Tối ngày 1/12, trao đổi với báo Tiền phong, Công an TX. Tân Uyên (Bình Dương) cho biết đang truy bắt những đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả khiến 2 người thương vong xảy ra trên đường Trần Đại Nghĩa thuộc phường Tân Phước Khánh.

Con ngõ nhõ nơi xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 người thương vong

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 17h ngày 1/12 tại một xóm trọ ở con hẻm nằm trên đường Trần Đại Nghĩa, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Thời điểm này, một nhóm thanh niên đến xóm trọ trên xảy ra mâu thuẫn với anh N.V.Q.T (22 tuổi, quê An Giang) và anh G. nền tìm tới “tính sổ”.

Khi đến nơi, giữa 2 bên xảy ra lời qua tiếng lại, nhóm thanh niên lao vào dùng gạch và gậy gộc đánh vào đầu của anh T. và G. khiến các nạn nhân bị thương nặng.

Một nạn nhân nằm gục tại chỗ

Theo Dân Việt, khi phát hiện T. và G. chảy nhiều máu ở đầu và gục xuống, nhóm 10 thanh niên kia mới bỏ đi khỏi hiện trường. Người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Tuy nhiên do bị thương quá nặng, anh T. tử vong, còn anh G. đang được cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Tân Uyên đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra làm rõ án mạng.

Thông tin trên báo Tổ quốc, sau khi gây án, một đối tượng trong nhóm thanh niên đánh thương vong 2 nạn nhân đã đến công an đầu thú. Theo người dân, 2 thanh niên trong khu trọ và nhóm thanh niên kia có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm vì quen một cô gái.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra.

Tác giả: Hiếu Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP