Số hóa

BKAV dự kiến sản xuất Bphone 3 phiên bản giới hạn, mừng Việt Nam vào CK AFF Cup 2018

Group “Bphone Fans Club - Điện thoại CHẤT” vừa đăng tải thông tin về việc BKAV dự kiến sẽ sản xuất smartphone Bphone 3 phiên bản đặc biệt đồng hành và sẵn sàng mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018.

Theo đó, sự khác biệt lớn nhất của Bphone 3 bản đặc biệt là sự có mặt của logo cúp vàng và dòng chữ khẩu hiệu ở dưới. Ngoài ra, Bphone 3 bản đặc biệt sẽ có theme và một vài thay đổi nhỏ về phần mềm để phù hợp với màu cờ sắc áo của đội tuyển Việt Nam.

BKAV vẫn đang thăm dò ý kiến người dùng về việc nên lựa chọn dòng khẩu hiệu nào để khắc vào mặt lưng sản phẩm. Nhà sản xuất đã nhận được rất nhiều phản hồi, trong đó phần lớn cho rằng nên chọn "Tự hào Việt Nam". Một số người còn góp ý thêm nên có thêm AFF Cup 2018, hoặc có vỏ màu đỏ như màu cờ, màu áo đội tuyển Việt Nam...

Được biết, BKAV hiện đang cân nhắc lựa chọn một trong hai dòng chữ là "Việt Nam Vô Địch" và "Tự Hào Việt Nam".

Thông tin đăng tải trên group Bphone.

Ngay sau khi đưa ra thăm dò ý kiến, việc tùy biến sản phẩm dành cho một sự kiện, đối tượng... đặc biệt thường chỉ có nhà sản xuất gốc, sở hữu thiết kế và làm chủ công nghệ mới thực hiện được.

Theo đại diện BKAV, không phải nhà sản xuất nào cũng có thể tạo ra những phiên bản giới hạn dành riêng cho người Việt Nam.

“Là nhà sản xuất điện thoại Việt sở hữu thiết kế và các công nghệ lõi, chúng tôi muốn dành tặng đội tuyển và những người hâm mộ chiếc điện thoại lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của bóng đá cả thập kỷ mới có một lần”, vị đại diện nói.

Phiên bản Bphone 3 đặc biệt sẽ được dựa trên chiếc Bphone 3 Pro với mức giá 9,99 triệu đồng, sở hữu con chip Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Hiện BKAV chưa công bố việc hãng có tung ra phiên bản đặc biệt của chiếc Bphone 3 tầm trung (giá 6,99 triệu đồng) hay không. Đơn vị này cũng chưa xác nhận giá bán và thời điểm lên kệ của mẫu máy này.

Nếu vô địch, rất có thể BKAV sẽ tặng các thành viên đội tuyển chiếc máy này. Đây là việc BKAV đã làm khi đội tuyển Việt Nam giành được vị trí Á quân tại giải vô địch U23 châu Á.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Bkav , BPhone

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP