Xe

BMW 8-Series Convertible: Vẻ ngoài "hung hăng", bên trong hút hồn

Mẫu xe mui trần BMW 8 Series Convertible sẽ là model thứ 2 thuộc dòng xe sang 8 Series thế hệ mới với phong cách thiết kế "hung hăng".

Sau khi cho ra mắt mẫu 8-Series Coupe vào tháng 6, BMW đang gấp rút chuẩn bị cho ra mắt cả 2 phiên bản mui trần và Gran Coupe. "Tân binh" của BMW được đưa đến Death Valley, Nevada, Mỹ từ tháng trước, không hề ngụy trang và chỉ phủ bạt. Chiếc BMW 8-Series mui trần sở hữu màu sơn xanh Barcelona Blue Metallic, tương phản với lưới tản nhiệt hình quả thận và các khe hút gió màu bạc.

Bị bắt gặp trên đường phố châu Âu, một chiếc BMW 8-Series Convertible đã chỉ còn sót lại một ít decal ở phía sau, để lộ ra kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe. Sở hữu phần đầu và đuôi y hệt phiên bản coupe nhưng nhờ có kính chắn gió thấp và chiều dài lớn, 8-Series mui trần trông đầy "chất chơi" và thanh lịch khi mở mui. Tuy nhiên do sử dụng vòm mui xếp bằng vải bạt với màu khác thân xe, 8-Series Convertible không có được sự hoàn mỹ của "người anh em" coupe khi đóng mui lại.

Nhiều khả năng 8-Series cũng được trang bị một cánh gió M-Performance phía sau. Chi tiết này sẽ góp phần làm nổi bật sự tinh tế của thân xe, giống như những gì phiên bản Coupe đang sở hữu. Một số đặc điểm bên ngoài khác cũng thừa hưởng từ mẫu BMW M850i xDrive.

Nội thất của xe rất thanh lịch với ghế bọc da cao cấp và chỉ khâu tương phản. Không gian sang trọng không thua kém gì đối thủ đồng hương là Mercedes S-Class Coupe và S-Class Cabriolet, xứng đáng là một trong những mẫu xe có nội thất đẹp bậc nhất thế giới. Xe trang bị hệ điều hành mới, màn hình thông tin giải trí 12,3 inch hoặc cụm công cụ kỹ thuật số 10,25 inch. Tính năng an toàn gồm có kiểm soát hành trình, chức năng Stop & Go, trợ lái thủy lực, hỗ trợ giữ làn đường.

Bù lại thiết kế kém hoàn mỹ hơn mui cứng, bộ mui mềm của 8 Series Convertible có thể được gấp gọn phía sau hàng ghế sau, dẫn tới việc không gian khoang hành lý sẽ không thay đổi nhiều so với bản coupe.

Dựa trên người anh em 8-Series Coupe, khả năng cao 8-Series Convertible cũng sẽ được mở bán với 2 cấu hình 840d xDrive và M850i xDrive. Đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, tuy nhiên 840d được trang bị động cơ 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng TwinPower turbodiesel 320PS/680Nm. Trong khi đó, bản máy xăng M850i xDrive có máy V8 4.4l tăng áp kép 530PS/750Nm.

Tác giả: Anh Bằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP