Giải trí

Bộ 3 huấn luyện viên The Face Thanh Hằng – Minh Hằng – Hoàng Yến cùng lọt top sao xấu

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng sức hút của Bảo Thy vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Trong khi đó, bộ ba HLV The Face 2018 lại có màn chào sân khá “chuối” với trang phục gây tranh cãi.

Top sao mặc đẹp

Bảo Thy dẫn đầu top sao mặc đẹp tuần qua với trang phục xuyên thấu cực kì nóng bỏng, tôn được làn da trắng và đôi chân thon dài. Không chỉ vậy, layout make up trông rất Tây cũng giúp người đẹp nhận về nhiều lời khen.

“Chán chê” những bộ cánh hở bạo, Angela Phương Trinh khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh vừa nữ tính, vừa du mục khi khoác lên mình bộ đầm voan thêu hoa tinh tế, kết hợp cùng dàn phụ kiện đính đá hài hoà.

Hồ Ngọc Hà diện bộ cánh “thót tim” với đường hở lườn táo bạo. Tuy nhiên, nếu nhìn kĩ, người đẹp đã được che chắn rất cẩn thận bằng lớp lót màu nude. Vừa gợi cảm lại vừa an toàn, đây quả là một lựa chọn rất thông minh.

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trên thảm đỏ với vẻ ngoài nền nã, nhẹ nhàng rất phù hợp với vai trò và độ tuổi của cô hiện nay. Chiếc áo lụa rũ mềm cũng giúp nữ ca sĩ che đi khuyết điểm hình thể sau khi làm mẹ.

Top sao mặc xấu

Ồn ào nhất tuần qua chắc chắn phải kể đến Minh Hằng. Người đẹp bị stylist Travis Nguyễn tố tự ý đổi trang phục, ki bo và vô ơn. Chưa nói đến chuyện ai đúng ai sai, vẻ ngoài của Minh Hằng mới là điều đáng bàn nhất. Vừa rối, vừa sến, vừa dìm dáng, đúng là không thể khen bộ cánh này một lời nào được. Đặc biệt là đôi tất chân hoàn toàn không phù hợp với đôi boot hở mũi là điểm sai cơ bản bị nhiều người phát hiện ra nhất.

Võ Hoàng Yến diện vest ngắn cũn cỡn để lộ nội y và chiếc quần tất chẳng may bị rách. Người đẹp vốn có lợi thế hình thể hơn hẳn Minh Hằng, tuy nhiên, có vẻ phong độ thời trang của cô còn thất thường lắm.

Cùng ngồi ghế nóng The Face 2018 với Minh Hằng và Hoàng Yến, “chị đại” Thanh Hằng cũng không thể “cứu” hai đàn em khi chính bản thân cô cũng mặc lỗi. Đôi giày rườm rà và chiếc quần hơi rộng làm tỉ lệ cơ thể của người đẹp mất cân đối, không ai có thể nhìn ra đôi chân dài 1,12m huyền thoại nữa.

Không chỉ có dàn HLV mà thí sinh The Face năm nay cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều, điển hình là Kiko Chan – tình cũ Kim Lý. Cô nàng diện mũ cỡ đại, kết hợp cùng đầm ren và găng tay hở ngón chẳng ăn nhập vào đâu.

Bích Phương sến sẩm với phong cách thời trang kín bưng, nhiều bèo dún và màu sắc “hoa lá cành” chẳng khác nào các hotgirl đời đầu cả chục năm về trước.

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga với làn da trắng bật tông nhưng lại chuộng kiểu trang điểm nhấn môi và sơn móng tay màu đỏ tươi. Nhiều người nhận xét trông cô chẳng khác nào nhân vật “bá tước Dracula” chuyên đi hút máu.

Tác giả: Băng Châu - Minh Thái

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP