Pháp luật

Bộ Công an 'đánh úp' đường dây tội phạm ở TP HCM

Sau thời gian theo dõi, trinh sát Bộ Công an mới triệt phá thành công đường dây chuyên làm giả phụ tùng xe máy các loại ở TP HCM

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Bộ Công an vừa cho biết đã phối hợp với Công an TP HCM triệt phá đường dây chuyên sản xuất và phân phối phụ tùng xe máy được làm giả rất tinh vi.

Tang vật công an thu giữ

Qua thời gian theo dõi, sáng 5-9, tổ công tác bất ngờ kiểm tra 8 địa điểm tại TP HCM. Tại đây, công an thu giữ hàng chục tấn thành phẩm là dĩa, mâm, vành, nhông sên... các loại xe máy. Lực lượng chức năng còn phát hiện hàng chục tấn nguyên liệu như bao bì với trị giá thành phẩm thu giữ ước tính là hơn 5 tỉ đồng.

Theo công an, đây là vụ triệt phá đường dây làm giả phụ tùng xe máy có quy mô được xem là lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây. Những phụ tùng giả của các loại xe máy sẽ được các đối tượng phân phối tại TP HCM và đi các tỉnh thành khác.

Hiện Bộ Công an đang mở rộng điều tra và truy bắt những đối tượng liên quan đến đường dây sản xuất, lưu trữ và phân phối phụ tùng xe máy các loại được làm giả rất tinh vi này.

Tác giả: SỸ HƯNG

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP