Pháp luật

Bộ Công an khám xét chuỗi cửa hàng điện thoại Nhật Cường mobile

Trưa 9/5, nhiều cửa hàng điện thoại Nhật Cường mobile trên các tuyến phố của Hà Nội đồng loạt bị lực lượng công an khám xét.

Theo ghi nhận của PV Báo Gia đình & Xã hội, trưa 9/5, tại cửa hàng điện thoại Nhật Cường số phố Lý Quốc Sư (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) xuất hiện nhiều cảnh sát thực hiện việc khám xét tại cửa hàng.

Đông đảo lực lượng công an tham gia khám xét. Lực lượng cảnh sát cơ động bảo vệ vòng ngoài.

Phía bên ngoài cửa hàng nhiều chiến sĩ cảnh sát cơ động đứng canh gác, bảo vệ. Bên trong là đông đảo lực lượng công an điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu khám xét, kiểm tra các loại hàng hóa giấy tờ phía…

Cơ quan công an chuyển nhiều thùng hàng được chuyển lên xe. Ảnh: MĐ

Đến khoảng hơn 12 giờ cùng ngày, nhiều thùng hàng được cơ quan chức năng đưa từ số 33 Lý Quốc Sư ra ngoài.

Trong khoảng thời gian này, nhiều chuỗi cửa hàng Công ty TNHH TM & DVKT Nhật Cường tại Hà Nội như phố Chùa Bộc, Láng Hạ cũng bất ngờ đóng cửa.

Cửa hàng trên phố Chùa Bộc đồng loạt đóng cửa. Ảnh: NH

Người dân tại khu vực phố Chùa Bộc cho biết, cửa hàng Công ty TNHH TM & DVKT Nhật Cường sáng nay vẫn hoạt động bình thường, đến gần trưa bất ngờ đóng cửa. Nhân viên được cho ra về hết.

Công ty TNHH TM & DVKT Nhật Cường được biết đến là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ về điện thoại di dộng và thiết bị công nghệ. Được thành lập năm 2001 với tiền thân là một cửa hàng sửa chữa điện thoại ở 33 Lý Quốc Sư, Công ty Nhật Cường đã phát triển thành chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TP.HCM.

Nhiều năm gần đây, Công ty này nhảy sang lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin và giành được nhiều gói thầu lớn trên địa bàn TP.Hà Nội

Năm 2017, doanh nghiệp này từng được vinh danh là 50 công ty về công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.

Tác giả: Hoàng Duyên

Nguồn tin: Báo Gia đình và Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP