Cuộc sống

Bồ của chồng khẳng định không phải 'quan hệ thoáng qua', vợ thản nhiên cười tươi đưa ra một thứ khiến ả 'chuồn thẳng'

"Hôm đó, đang ngồi trên văn phòng thì bồ của chồng gọi điện hẹn em đi uống nước. Thấy cô ả có vẻ hiếu thắng, em cũng tò mò ra gặp xem thế nào...", người vợ kể.

Biết đàn ông đã có vợ, nhiều cô gái vẫn cố tình xen vào làm người thứ ba phá hoại hạnh phúc của gia đình người khác. Còn ngang nhiên tìm tới chính thất ghen ngược khiến ai chứng kiến cũng phải bất bình.

Từng rơi vào hoàn cảnh bị "con giáp thứ 13" tìm gặp đòi nhường chồng, cô vợ trong câu chuyện dưới đây đã bức xúc lên mạng xã hội tâm sự: "Ngày trước nghe câu 'giàu đổi bạn, sang đổi vợ' em chắc mẩm trong bụng rằng ai có thể bội bạc chứ chồng mình thì không. Ai ngờ thực tế chua chát quá.

Ảnh minh họa

Sự thực đúng là thế các chị ạ. Vợ chồng em bằng tuổi, học cùng 4 năm đại học. Ra trường cái cưới luôn nên vất vả. Song khi ấy em lại chẳng bao giờ thấy buồn vì vợ chồng lúc nào cũng vui vẻ bên nhau cùng phấn đấu.

Sau mấy năm miệt mài làm ăn, công việc của chồng em mỗi ngày một đi lên, lương thưởng nhiều gấp mười mấy, hai mươi lần so với thời điểm 2 đứa mới cưới. Chỉ tiếc 1 điều, khi kinh tế thay đổi, chồng em cũng thay đổi theo các chị ạ.

Viện lý do công việc, anh thường xuyên vắng mặt ở nhà với những mối quan hệ dày đặc bên ngoài. Cả những mối quan hệ nhạy cảm mà anh nói là quan hệ làm ăn cần phải có, dù em khó chịu thì cũng phải chấp nhận. Vô khối lần anh đi hát karaoke có 'tay vịn', em biết làm ầm lại bị anh 'dập' bằng lý do 'việc làm ăn'.

Song cách đây hơn tháng, em phát hiện chồng có mối quan hệ mờ ám với 1 trong số những người anh gọi là đối tác làm ăn. Đặc biệt hơn, lần này không đơn giản chỉ mua vui qua đường như những lần trước.

Một lần nữa vợ chồng em lại căng thẳng, cãi vã. Anh vẫn cam đoan không có gì với cô ả đó. Thế nhưng em còn chưa kịp ra tay, người tình của anh lại tìm tới em trước. Em đoán bị em phát hiện, anh hạn chế gặp gỡ cô ta hơn, hoặc nói gì đó khiến ả lồng lộn tìm em ghen ngược.

Hôm đó, đang ngồi trên văn phòng cô ta gọi điện hẹn em đi uống nước. Thấy cô ả có vẻ hiếu thắng, em cũng tò mò ra gặp xem thế nào. Quả nhiên độ trơ của cô ta không phải dạng vừa. Gặp em, ả tự tin vênh váo như thể em mới là người chen chân, giật chồng của ả. Sau màn tự giới thiệu, cô ta khoe luôn cho em xem ảnh tình tứ, giường chiếu của cô ta với chồng em rồi bảo: 'Chắc chị mới biết chuyện tình cảm của em với chồng chị mà chưa biết bọn em qua lại với nhau hơn năm rồi nhỉ. Từng ấy thời gian là chị hiểu quan hệ của bọn em không phải chỉ là thoáng qua. Chị nên sớm tính đường rút lui đi đừng làm kỳ đà cản mũi nữa'.

Nói thật lúc đó em bực lắm. Cũng may em cũng thuộc diện lì, ít thể hiện cảm xúc ra mặt nên dù bên trong đang bốc hỏa thì vẻ ngoài vẫn như không. Để cô ta khoe ảnh xong, em mới mở túi xách, lấy ra 1 xấp ảnh đặt mặt bàn bảo: 'Ảnh của em đẹp đó nhưng chỗ ảnh này của chị còn nóng bỏng hơn nhiều. Em ngắm đi để biết chồng chị với em là thoáng qua hay nghiêm túc. Mới có hơn năm mà em đã dám khẳng định anh ta với em là sâu đậm. Thật quá ngây thơ, chị gắn bó với anh ta 10 năm có lẻ mà anh ta vẫn ra ngoài gái gú. Tính gì 1 năm của em'.

Miệng nói, tay em cầm luôn bức ảnh của cô ả bỏ túi: 'Cho chị xin tấm ảnh này của em để bổ sung vào bộ sưu tập người tình của anh ấy. Mà em nên cẩn thận, con gái chưa chồng đừng nên tùy tiện khoe ảnh giường chiếu thế này. Để lộ ra bị tung lên mạng thì còn đường nào mà lấy chồng. Nhất là để bố mẹ em biết, chắc họ cũng không thích con gái mình cặp với người đã có gia đình thế này đâu'.

Nói xong em xách túi đi ngay khiến cô nàng ú ớ không nói thêm được câu nào, định giật lại ảnh từ trên tay em cũng không kịp.

Còn phía chồng, em về làm một trận ra ngô ra khoai. Công khai cho cả gia đình chồng biết rồi em làm đơn ly hôn, sống 1 mình cho nhẹ người".

Ảnh minh họa

Quả thật đánh ghen có rất nhiều cách, có điều dù kẻ thứ 3 có bị đánh cho tơi bời hoặc bị nguyền rủa thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể xoa dịu được nỗi đau bị phản bội của người vợ. Nên thay cho cách đánh ghen ầm ĩ, người vợ trong câu chuyện trên thật tỉnh táo khi chọn cách ra tay văn minh, nhẹ nhàng vẫn làm cho 2 kẻ phản bội phải đau thấu tim, tự xấu hổ. Đấy mới chính là điều nên làm chị em phụ nữ ạ.

Tác giả: Hải Hương

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP