Pháp luật

Bố Diễm My tiết lộ tâm lý của con gái trước và sau khi tiếp xúc với người ở 'Thiền am bên bờ vũ trụ'

Gia đình Diễm My đã nắm được thông tin cơ quan chức năng phát đi thông báo truy tìm cô gái này để điều tra vụ việc liên quan đến “Thiền am bên bờ Vũ trụ”.

Tối 16/5, ông Thắng, bố của Võ Thị Diễm My (sinh năm 1999, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh), cho biết gia đình đã nắm được thông tin công an truy tìm Diễm My để phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan chức năng phát đi thông báo truy tìm Võ Thị Diễm My.

Về việc Diễm My đang ở đâu, ông Thắng cho biết không nắm được thông tin này: “Từ ngày nó đi, nó không có liên lạc gì cả”, gia đình cũng không liên lạc được với Diễm My.

“Lần đầu tiên Diễm My đi thì đưa cháu về một lần rồi, đưa từ cơ quan công an về. Lần thứ 2 nó bỏ đi thì đến giờ thì gia đình không liên lạc được”, ông Thắng cho biết.

Về tâm lý của con gái, ông Thắng cho biết, trước đây Diễm My hoàn toàn bình thường, từ ngày tiếp xúc với những người trong “Thiền am bên bờ Vũ trụ” thì thay đổi tính tình.

“Từ đó nó rất sợ gia đình đưa về nhà, bị đầu độc tư tưởng. Nó đánh mất đi bản năng con người, là con của ai nó không nhớ được. Lần thứ 2, tức là lần cuối nó đi là ngày 11/6/2020, đến ngày hôm nay cũng chưa có tung tích”, ông Thắng cho biết.

Hiện tại, ông Thắng và gia đình vô cùng lo lắng cho Diễm My: “Con nó đi 1 ngày đã lo rồi huống chi nó đi 2 năm mình không biết tung tích. Giờ chỉ mong cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Trước đó, cơ quan chức năng phát đi thông báo truy tìm Võ Thị Diễm My (sinh năm 1999, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh), để điều tra vụ án “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Cụ thể, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đang thụ lý điều tra vụ án “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” xảy ra tại ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An do bị can Lê Tùng Vân và đồng bọn thực hiện (khởi tố ngày 3/1/2022).

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đã ra Quyết định truy tìm người đối với Võ Thị Diễm My (sinh năm 1999, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh), chỗ ở khác xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đề nghị ai phát hiện Võ Thị Diễm My có thông tin như trên thì báo ngay cho Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An (địa chỉ: số 76, đường Châu Văn Giác, phường 4, thành phố Tân An, tỉnh Long An; số điện thoại: 0693.609.113 hoặc 0842.728.599 gặp Điều tra viên Đoàn Minh Hoàng) để phối hợp giải quyết.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP