Trong nước

Bộ GTVT thay đổi lãnh đạo Vụ Đối tác công tư

Ông Lê Kim Thành, Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng CTGT, được điều động về làm vụ trưởng Vụ Đối tác công tư thay cho ông Nguyễn Danh Huy.

Ngày 21/1, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã trao các quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị thuộc bộ.

Theo đó, ông Nguyễn Danh Huy, Vụ trưởng Vụ Đối tác công tư (PPP), được bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Đầu tư - đây cũng là vị trí của ông Huy trước khi sang Vụ PPP.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trao các quyết định bổ nhiệm. Ảnh: VGP.


Là lãnh đạo Vụ Đối tác công tư từ những ngày đầu, ông Nguyễn Danh Huy đã có 6 năm công tác, chủ trì tham mưu cho Bộ GTVT nhiều quyết sách liên quan đến các dự án BOT giao thông.

Ông Lê Kim Thành, Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng CTGT, được luân chuyển, bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Đối tác công tư thay ông Nguyễn Danh Huy.

Ông Nguyễn Duy Lâm, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Đầu tư, được luân chuyển giữ chức Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông.

Ông Nguyễn Văn Hường, Phó tổng biên tập Báo Giao thông, được điều động và bổ nhiệm giữ chức Phó tổng biên tập Tạp chí Giao thông vận tải.

Ông Nguyễn Cao Hiến, chuyên viên Vụ Tổ chức cán bộ, được bổ nhiệm giữ chức Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ.

Trao quyết định và chúc mừng các cán bộ vừa được luân chuyển, bổ nhiệm, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho biết việc điều động, luân chuyển, bổ nhiệm nhằm tạo điều kiện cho cán bộ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm ở các vị trí, lĩnh vực khác nhau để thể hiện được năng lực, vai trò.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể yêu cầu các cán bộ được bổ nhiệm trên cương vị công tác mới cần bắt tay ngay vào công việc, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu cùng tập thể để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Ngọc Tân

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP