Cuộc sống

Bồ nhí cao giọng "chị nhìn em chiều anh ấy mà học", vợ lạnh tanh ra đòn

Nhiều cô gái trẻ làm tiểu tam nhưng có thái độ ghê gớm hơn cả chính thất, nghĩ mình có thể lấn lướt vợ của người tình nên cư xử ngang ngược khiến nhiều người bức xúc.

Như câu chuyện của một người vợ có chồng phản bội sau đây, tiểu tam là một cô gái kém chính thất 3 tuổi nhưng nói chuyện xấc xược, trơ trẽn, cuối cùng đã bị chính thất "phản đòn" thấm đau.

Ảnh minh họa: Getty Images.

Người vợ kể khi đứa con đầu lòng của vợ chồng cô được 4 tuổi, cô lên kế hoạch sinh bé thứ 2. Đáng tiếc là trong thời gian đó lại phát hiện chồng ngoại tình do một lần tình cờ giặt quần đi làm cho anh. Cô tìm thấy một chiếc bao cao su ở trong túi quần chồng, điều đó khiến cô sinh nghi và bắt đầu tìm hiểu.

Sau một thời gian điều tra, em biết được chồng cặp với một nhân viên của quán cà phê sách gần công ty anh làm. Em tìm tới tận nơi nói chuyện với cô ta. Cô ta trẻ hơn em 3 tuổi thôi, nhìn ra vẻ ngây thơ trong sáng lắm nhưng lúc ngồi nói chuyện thì đậm chất giật chồng. Khi em giới thiệu là vợ của T. (tên chồng em), cô ta cười nhạt bảo: "Em biết rồi", mặt không chút biểu cảm hay tỏ ra luống cuống lo lắng gì là em đủ hiểu cô ta thuộc hạng gì, người vợ viết.

Bồ của chồng khoác vẻ mặt vênh váo khi nói chuyện, còn lớn giọng bảo chính thất có chồng không biết giữ sao chạy tới hỏi cô ta. Bức xúc với tiểu tam, người vợ định cho cô ta cái bạt tai nhưng bị chồng chạy tới hất ngã. Thì ra tiểu tam đã gọi điện cho chồng cô đến bảo vệ ngay khi vừa thấy cô tới gặp.

Từ hành động của chồng, cô hiểu rằng không còn trông chờ gì được ở anh ta nữa, tình vợ chồng đã chết.

Cô kể tiếp:

Hôm ấy về, chồng em vẫn giải thích với vợ rằng tình huống lúc chiều anh ta không cố ý. Khi anh ta còn đang vật vã van xin vợ tin thì cô bồ lại nhắn tin gửi cho em cả đống ảnh nóng của 2 người bọn họ rồi khiêu khích:

"Chị nhìn cách em chiều anh ấy mà học hỏi. Bảo sao chị không giữ được chồng. Tốt nhất chị nên ly hôn để anh ấy tự do tới với em đi vì chị có giữ cũng chỉ giữ được chân chứ không giữ được tình cảm của anh ấy đâu".

Nhìn mấy bức hình của cô ta, em chỉ thấy ghê tởm và nực cười nên lập tức gửi lại cho xem mấy loạt ảnh em chụp cảnh bắt quả tang chồng ngoại tình thời gian trước đó.

Thực ra chồng em có tính lăng nhăng, không ít lần bị em bắt quả tang nhưng vì em vẫn hy vọng anh ta biết hối cải quay đầu vào bờ. Tiếc rằng quá tam 3 bận rồi, em thực sự không còn hy vọng nên quyết định ly hôn.

Gửi ảnh đó cho cô ta, em nhắn: "Những người kia họ cũng chịu chiều chồng chị lắm đó nhưng vẫn bị anh ta bỏ lại phía sau để về với chị. Nhưng chị đây chỉ giữ những gì đáng giữ, coi trọng những gì thật sự có giá trị. Còn anh ta, chị cho không em đó, mở rộng cửa mà đón anh ta về".

Cùng với đó, em quay camera cho cô ta xem cảnh chồng vẫn đang quỳ gối bên giường van xin vợ với đơn ly hôn em ký sẵn tên và 2 vali đồ đạc xếp sẵn ngoài cửa. Cô ta xem xong im lặng.

Còn chồng, em một mực đuổi ra khỏi cửa vì nhà là của bố mẹ cho em. Đêm ấy, anh ta cũng tới nhà bồ nhưng sau khi biết về quá khứ của hắn, cô ta cũng đóng cửa không cho vào. Chồng em quay về xin vợ lần nữa song tất cả đã muộn.

Câu chuyện khiến nhiều người vợ cảm thấy rất hả lòng. Đối với những người đàn ông bội bạc, cái kết mất vợ con gia đình, mất cả người tình là cái kết vô cùng xứng đáng.

Tiểu tam dựa vào nhan sắc, tuổi trẻ để lao vào tranh cướp người đàn ông của một người phụ nữ khác đã cùng anh ta đi qua tuổi thanh xuân cũng nên hiểu rằng: Tuổi trẻ, nhan sắc là đặc ân tạo hóa ban cho phụ nữ nhưng nó không tồn tại mãi, người đẹp rồi sẽ luôn có người khác đẹp hơn. Nếu một người đàn ông đã có thể từ bỏ vợ con để đến với mình thì cũng có thể vì một người phụ nữ khác nữa mà từ bỏ mình không thương tiếc.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP