Xã hội

Bố vợ mượn xe ô tô của con rể tập lái gây tai nạn chết người

Người đàn ông chưa có bằng lái, mượn xe của con rể đi tập lái rồi gây tai nạn, lao ô tô xuống kênh chìm nghỉm...

Đến tối 15-7, Cơ quan chức năng huyện Hóc Môn, TP.HCM vẫn đang làm rõ vụ tai nạn nghiêm trọng do một chiếc xe ô tô hiệu Innova gây ra trên đường TK10 thuộc khu dân cư Hoàng Hải (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

Chiếc ô tô sau khi gây tai nạn thì lao xuống kênh

Thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người đàn ông khoảng 50 tuổi điều khiển ô tô hiệu Innova chở theo bé trai khoảng 2 tuổi chạy trên đường TK10. Khi đến khu dân cư Hoàng Hải chiếc xe bất ngờ mất lái tông trúng một người đàn ông tên L. đang làm vườn rồi lao xuống kênh nước sâu.

Lúc này, người dân thấy vậy vội nhào đến phá cửa xe cứu cả hai ông cháu này ra khỏi xe trong tình trạng bị thương trước khi chiếc Innova này chìm nghỉm trong dòng nước. Ngay sau đó, 3 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên ông L đã tử vong, thông tin trên báo Công an TP HCM.

Theo báo Pháp luật TP HCM, nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Lúc này chiếc ô tô 7 chỗ đã chìm hẳn xuống kênh nước hôi thối.

Đến khoảng 18g30 cùng ngày, phương tiện cứu hộ mới đưa được chiếc Inova lên bờ. Theo người dân, tài xế chưa có bằng lái. Vào chiều cùng ngày, ông này mượn xe của người con rể để tập lái thì xảy ra vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: T.Quang

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP