Xe

Bóc giá xế hộp "mắt xanh" Minh Hằng mua để du xuân cùng gia đình

Minh Hằng mạnh tay chi tiền "khủng" mua xe bảy chỗ nhập từ Mỹ để cùng gia đình du xuân, biết giá xe ai cũng trầm trồ khen ngợi độ chịu chi của nữ ca sĩ.

Minh Hằng đã tự thưởng cho mình chiếc xe hơi đắt tiền sau 1 năm trời làm việc vất vả với nhiều dự án thành công. Được biết, nữ diễn viên Minh Hằng phải mất nửa năm để chờ đợi chiếc xe SUV hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz GLS của mình về nước và nhận bàn giao ngay trong chiều ngày 7/2/2021.

Minh Hằng ăn mặc cá tính đi nhận xế hộp tiền tỷ.

Nữ ca sĩ tiết lộ rất sợ không có xe đi Tết nhưng may mắn là chiếc SUV hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz GLS đã bàn giao cho cô ngay trong chiều 26 Tết Nguyên đán. Việc tậu mẫu xe Mercedes-Benz GLS cũng giúp cho Minh Hằng gia nhập vào câu lạc bộ những người nổi tiếng sở hữu Mercedes-Benz sang trọng.

Minh Hằng tạo dáng bên xế hộp Mercedes-Benz.

Chiếc xe SUV hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz GLS mà Minh Hằng mua thuộc phiên bản GLS450 2021, hiện chưa rõ nữ ca sĩ Một Vòng Trái Đất đã bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu Mercedes-Benz GLS 450 2021, chỉ biết rằng, giá xe Mercedes-Benz tại Việt Nam dành cho Mercedes-Benz GLS 450 là hơn 5 tỷ đồng.

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC được trang bị khối động cơ I6 hoàn toàn mới, dung tích 3.0L có công suất lên đến 367 mã lực tại 5.500-6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm ở 1.600-4.500 vòng/phút. Kết hợp cùng với đó là hệ thống mild-hybrid EQ Boost với động cơ điện 48V có khả năng hỗ trợ tức thời 22 mã lực và 250 Nm cho động cơ đốt trong, giúp xe bứt tốc nhanh chóng ở mọi dải tốc độ và loại bỏ hoàn toàn độ trễ khi nhấn chân ga.

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC của Minh Hằng có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 6,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 246 km/h.

Trước khi chọn mua dòng xe SUV hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz GLS 450 2021, Minh Hằng đã sử dụng xe thể thao mui trần Lexus IS250 và sedan hạng sang Porsche Panamera.

Cô muốn chuyển qua loại xe gầm cao sau một thời gian dùng xe phong cách thể thao có gầm thấp. Minh Hằng chia sẻ: "Tôi vui vì nhận được xe sát Tết, đủ chỗ cho cả nhà du xuân". Chiếc xe màu đen, nội thất với các ghế ngồi bọc da màu nâu còn thích hợp cho việc chạy show.

Bên cạnh đó cô thích ngoại thất xe được wrap theo phong cách Maybach, phối hai màu đen và đồng, là điểm khiến cô yêu thích và quyết chi tiền tỷ để tậu xe.

Xế hộp Mercedes-Benz GLS 450 sang trọng lọt vào "mắt xanh" của nữ ca sĩ Minh Hằng.

Minh Hằng là một nghệ sĩ đa tài ở Việt Nam. Cô bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim Gọi Giấc Mơ Về, tên tuổi của Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích.

Cô từng phát hành bốn album, vào top 10 "Ca sĩ của năm" tại Mai Vàng 2011. Cô đóng trong hơn 17 bộ phim truyền hình và điện ảnh. Vai diễn trong Gọi giấc mơ về mang về cho Minh Hằng giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại HTV Awards 2011. Năm 2012, cô đoạt ngôi quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Năm 2018, cô là một trong ba huấn luyện viên The Face.

Năm 2021, Minh Hằng sẽ trở lại đường đua điện ảnh bằng vai diễn trong phim Bẫy Ngọt Ngào cùng Bảo Anh, Diệu Nhi và Quốc Trường. Đây được xem là vai diễn tâm huyết của nữ diễn viên khi lần đầu tiên cô chịu ăn mặc gợi cảm và đóng nhiều cảnh tình tứ cùng nam diễn viên Quốc Trường.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Mercedes-Benz GLS , minh hằng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP