Số hóa

Bphone 3 liệu có xứng đáng để bạn xuống tiền?

Bkav gây bất ngờ giới công nghệ trong nước khi tung 2 phiên bản Bphone gồm một bản tiêu chuẩn và một bản Pro với giá lần lượt 6,99 và 9,99 triệu đồng.

Theo đó Bphone 3 có hai màu Black (Đen) Titan và White (Trắng) Silver. Bản Black Titan có mặt lưng màu đen và khung viền màu titan. Bản White Silver có mặt lưng màu trắng và khung viền màu trắng bạc.

Trong khi đó Bphone 3 Pro có hai màu Black (Đen) Gold và White (Trắng) Gold. Bản Black Gold có mặt lưng màu đen và khung viền màu vàng. Bản White Gold có mặt lưng màu trắng và khung viền màu vàng.

Về thiết kế, Bphone 3 sở hữu một bước ngoặt với viền mỏng cùng màn hình tràn đáy khác biệt so với hầu hết các smartphone hiện có trên thị trường khi có viền mỏng, chỉ 2,25mm và đặc biệt là đều 3 cạnh, tạo thành vùng hiển thị đồng nhất, tiệm cận một tấm kính và tạo ra cảm xúc khác biệt.

Về cấu hình, điểm nổi bật nằm ở việc Bphone 3 chỉ sở hữu một camera đơn ở mặt sau. Nhưng theo Bkav, chiếc smartphone này sở hữu tính năng chụp xóa phông vô cùng ấn tượng. Theo Bkav, công nghệ xóa phông trên Bphone 3 là sự kết hợp giữa công nghệ phân loại hình ảnh thuộc dự án nguồn mở DeepLab của Google và công nghệ Nature Bokeh Dual Pixel của Bkav.

Bkav cũng đầu tư nghiên cứu về công nghệ, thuật toán để camera trên Bphone 3 trở nên xuất sắc hơn. Với công nghệ chụp đêm sNight, camera Bphone 3 có khả năng chụp đêm xuất sắc, cho những bức ảnh rất rõ nét và đặc biệt là không nhiễu. Nhà sản xuất khẳng định, trong cùng điều kiện, phần lớn các smartphone khác sẽ cho ảnh xuất hiện nhiễu.

Bkav cho biết cấu hình phần cứng của camera trên Bphone 3 tương đương với cấu hình của iPhone X.

Cụ thể Bphone 3 sở hữu màn hình Full HD+, Camera 12Mp, F1.8, Dual PDAF, Chip Qualcomm Snapdragon 636, Ram 3GB, Bộ nhớ trong 32G, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Bphone 3 Pro được trang bị màn hình Full HD+, Camera 12Mp, F1.8, Dual PDAF, Chip Qualcomm Snapdragon 660, Ram 4GB, bộ nhớ trong 64G, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Về tính năng, Bphone 3 và Bphone 3 Pro đều có khả năng chống nước, bụi IP68. Đặc biệt, Bphone 3 có tính năng chống trộm Factory reset, cũng như chặn tin nhắn rác và chống virus.

Pin của Bphone 3 đáp ứng thoải mái trong 1,5 ngày và trải nghiệm dùng pin còn tốt hơn so với Bphone 2. Theo nhà sản xuất, ba yếu tố làm nên sự bền bỉ của pin là chip tiết kiệm năng lượng, thiết kế mạch điện tử tối ưu và công nghệ thiết kế ăngten.

Đáng chú ý cặp đôi điện thoại thế hệ mới này của Bphone đã được mở cửa đặt trước trên mạng ngay từ 10/10 và dự kiến đến ngày 19/10 khách đặt mua sẽ nhận được máy.

Chỉ tính riêng đến 17h chiều nay 10/10 đã có hơn 2.300 chiếc được đặt mua trên hệ thống; số lượng nhiều như vậy có thể cũng vì chương trình ưu đãi tặng 500.000 đồng cho 1.000 người đầu tiên đặt mua Bphone 3 và tặng 1 triệu đồng cho 500 người đầu tiên đặt mua Bphone 3 Pro.

Bphone 3 có giá bán 6,99 triệu đồng, trong khi Bphone 3 Pro có giá bán 9,99 triệu đồng và Bkav sẽ chính thức mở bán vào ngày 19/10/2018.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Bphone 3 , Bkav

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP