Giải trí

BTC Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam nói gì trước thông tin Minh Tú bị tố mua giải?

Đại diện đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam, Hoa hậu Hải Dương cho biết, chị cũng chỉ biết Minh Tú bị người ta hại nhưng cũng không rõ nguyên nhân, vì không có thù hằn với ai cả.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hải Dương – người nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam bất ngờ đăng tải thông tin về sự việc Minh Tú bị các giám đốc quốc gia khác tố mua giải lên ban tổ chức. Cô còn cho biết người cung cấp thông tin Minh Tú mua giải này đến các giám đốc quốc gia là một người Việt Nam.

Hoa hậu Hải Dương - đại diện đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam và Minh Tú trước ngày lên đường đi thi.

Theo đoạn tin nhắn kèm chú thích được hoa hậu Hải Dương chia sẻ cho thấy, các đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Supranational cho đại diện nước mình vô cùng bức xúc khi nhận được "thông báo" đại diện Việt Nam đã chắc suất hoa hậu khi có đến tận 30 người sang Ba Lan cổ vũ. Điều này khiến họ phẫn nộ và khiếu nại lên BTC vì đã bỏ tiền đưa đại diện đến cuộc thi.

Hoa hậu Hải Dương cho biết, đây là lần thứ 7 cô bị ban tổ chức Miss Supranational "phàn nàn" và bị phiền phức lẫn mệt mỏi khi các thông tin không hay đến từ đại diện Việt Nam. Cô khẳng định, người tố Minh Tú là người Việt Nam, cũng là nhóm đứng sau vụ "khai quật" loạt ảnh nóng bỏng trong quá khứ của Minh Tú gửi tới Ba Lan trước khi đại diện Việt Nam lên đường.

Hoa hậu Hải Dương cho rằng những hành động này cũng quá tàn nhẫn đối với Minh Tú, khi cô đang cố gắng vì sự đam mê và cũng chính là niềm tự hào của Việt Nam. Trong những ngày qua, Minh Tú đã thể xuất sắc như vậy nhưng hành động này không khác gì việc “thẳng chân đạp Minh Tú xuống vực”.

“Có nhiều lúc Tú và tôi cảm thấy mệt mỏi, stress vì quá áp lực nhưng rồi cô gạt tất cả lại phía sau để tiếp tục cố gắng vì đây không chỉ là cuộc chiến của riêng mình, không phải vì danh tiếng và hào quang riêng cho bản thân, mà trên hết là vì niềm tự hào dân tộc, vì mục tiêu nâng tầm nhan sắc Việt trên bản đồ thế giới”, hoa hậu Hải Dương chia sẻ trên trang cá nhân.

Minh Tú được chọn là 1 trong 8 nhan sắc quay bikini quảng bá cho cuộc thi, cô nhận được nhiều sự quan tâm của BTC trong cuộc thi năm nay với nhiều hoạt động nổi bật.

PV Dân trí đã liên hệ với hoa hậu Hải Dương để làm rõ những thông tin này. Đại diện đơn vị nắm bản quyền và đề cử Minh Tú đi thi cho biết, cô cảm thấy thất vọng, mệt mỏi và xấu hổ khi sự việc rắc rối của Minh Tú lại đến từ chính người Việt Nam.

“Khi mình cứ cố gắng xây dựng nhưng có người đạp đổ hết lần này đến lần khác, tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Lần này khó khăn hơn nhiều khi người bịa chuyện về Minh Tú là một người Việt Nam. Chỉ có những người trong cuộc như tôi mới biết Minh Tú đang nỗ lực vì hình ảnh người Việt Nam thế nào. Vậy mà có người làm việc này, ban tổ chức cũng không hiểu về tinh thần đoàn kết của chúng ta ra sao”.

Hoa hậu Hải Dương cũng cho biết, những lời tố cáo này dù có chính xác hay không thì việc các giám đốc quốc gia lên tiếng sẽ khiến Minh Tú gặp nhiều khó khăn hơn. Cô nói: “Mỗi cuộc thi quốc tế nổi tiếng đều có giám đốc quốc gia mua bản quyền và chi phí để tồn tại cuộc thi. Nên nhiều quốc gia lên tiếng sẽ có nhiều bất lợi, đây là tính thương mại sự tồn tại của một cuộc thi”.

Đây không còn là khó khăn của Minh Tú để giành vị trí số 1 mà còn khó khăn đối với cả ban tổ chức. Họ phải đối diện với dư luận ảnh hưởng đến cuộc thi và không dễ dàng để giải quyết vấn đề.

“Tôi có cơ hội tiếp xúc và làm việc với chủ tịch Miss Supranational nên vẫn tin tưởng vào sự công tâm của cuộc thi. Tôi hy vọng vào sự công bằng này dù rất khó cho ban tổ chức. Ai cũng nhìn thấy Minh Tú quá xuất sắc. Người nước ngoài cũng quan ngại ứng viên mạnh như Minh Tú nên tôi mong ban tổ chức sẽ thật công tâm”, Hải Dương chia sẻ.

Với vai trò người đại diện đơn vị nắm bản quyền, HD Entertainment đã làm việc với luật sư để đưa vụ việc này ra ánh sáng và nhờ pháp luật can thiệp.

Sau những thông tin đang gây bất lợi cho Minh Tú, Hoa hậu Hải Dương nhắn nhủ đến Minh Tú: "Hy vọng Tú thật bình tâm, bỏ ngoài tai mọi thứ không hay và cố gắng hết mình trong chặng đường còn lại của cuộc thi - như cách em đã làm được và làm tốt vượt trên cả sự mong đợi của ê-kíp suốt 10 ngày qua".

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP