Được biết, trào lưu “ngã sấp mặt” đang được hội Rich Kid ở châu Âu và các nước phát triển lăng xê. Chúng còn được gọi với cái tên “ngã xe khoe đồ hiệu” (#FallingStarschallenge). Theo đó, mỗi lần ngã thôi, chủ nhân của bức ảnh sẽ khoe khéo được xe sang, hàng hiệu và vóc dáng đồng hồ cát của mình.

Đọc xong, chúng ta thấy sai sai bởi mẹ bỉm sữa cũng đang theo trào lưu “ngã sấp mặt” nhưng đồ hiệu, vóc dáng đồng hồ cát lại không thấy đâu. Thay vào đó là quần áo, tã, bình sữa của con và vóc dáng đầy đặn sau sinh. Thế mới biết phụ nữ đã hy sinh cho gia đình nhiều như thế nào.

Ngay khi xuất hiện, bức hình nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc yêu thích. Hầu hết các bà mẹ đều thấy màn #fallingstars2018 của bà mẹ này “thú vị hơn cả bên Tây”.

Bên cạnh đó, một số người mẹ dường như chưa từng biết đến sự hiện diện của trào lưu này. Điều này khiến nhiều người thương xót bởi có lẽ do bận quá nên khoảng thời gian dành cho bản thân.

Hay một số người không đồng tình với việc mang quần áo, đồ dùng của con ra là đạo cụ “sống ảo”. Thế nhưng dù thế nào, trào lưu này cũng đang xuất hiện trên mọi mặt trận.