Video

Bức xúc cảnh nhóm múa lân nhảy ra giữa đường, chặn đầu xe để xin tiền

Một nhóm thanh thiếu niên nhảy ra giữa đường trong trang phục múa lân, chặn đầu ô tô và xe máy để xin tiền giữa trời tối, bất chấp nguy hiểm rình rập.

Tình huống được cho là xảy ra tại khu vực cầu Mây (Kinh Môn, Hải Dương) và camera hành trình của một chiếc ô tô lưu thông qua đó đã ghi lại.

Hình ảnh cho thấy, khi đi trên đoạn đường vắng và không có đèn đường hai bên, lái xe bất ngờ gặp một đội thanh thiếu niên đứng chắn lối giữa đường. Nhóm này trong trang phục múa lân, có người cầm đèn và chặn đầu ô tô để xin tiền.

Thót tim cảnh nhóm múa lân nhảy ra giữa đường, chặn đầu xe để xin tiền

“Đến chịu các cháu rồi. Lên quốc lộ múa lân rồi chặn xe xin tiền. Trời thì đen như mực”, Facebook Nguyễn Thịnh chia sẻ video kèm dòng bình luận.

Không riêng chiếc ô tô mà cả xe máy đi qua cũng bị nhóm này chặn lại với mục đích xin tiền.

Sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động trên. “Sao lại hành động dại dột thế nhỉ. Đường như vậy mà ai đó lỡ chân ga thì có phải ai cũng tội không”, nick Giang Nguyễn viết.

“Đây không phải là ăn xin mà giống hành động trấn lột, ăn cướp”, một người dùng Facebook bức xúc. “Vịn vào nét đẹp ngày trung thu để rồi giở trò chứ múa gì các cậu thanh niên này?”

Cũng có ý kiến cho rằng tình trạng này không chỉ diễn ra tại địa điểm trong video mà còn xuất hiện ở một số nơi khác. “Các bác tài nên bình tĩnh và nhất định không được cho tiền, có thế các nhóm ăn xin kiểu vậy mới chịu giải tán”, anh Hoàng Dũng chia sẻ.

Bạn đã gặp tình huống tương tự và nếu trong hoàn cảnh đó sẽ xử lý thế nào? Mời độc giả để lại ý kiến dưới phần bình luận.

Tác giả: Gia An

Video: OFFB

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP