Giới trẻ

Bức xúc vì xe Lexus đỗ trước cửa, chủ nhà dùng bút dạ viết chi chít trên thân 'trả đũa' gây ngán ngẩm

Bức xúc vì chủ xe Lexus nhiều lần đỗ xe trước cửa nhà gây cản trở việc buôn bán, chủ nhà viết bút dạ đầy trên thân xe thể hiện sự bức xúc khiến dân tình không khỏi ngao ngán.

Chiếc xe Lexus bị viết chi chít trên thân xe bằng bút dạ. Ảnh: Facebook

Cụ thể, từ bức ảnh chụp có thể thấy chiếc xe bị viết bằng bút mực xanh với nội dung như: “Nhà bán hàng mà đỗ ngay cửa. Bao nhiêu lần đỗ xe không có ý thức. Đỗ xe trước cửa ra vào”…

Có lẽ chủ chiếc xe này đã nhiều lần đỗ trước cửa nhà gây ảnh hưởng tới việc kinh doanh cũng như việc đi lại của các thành viên trong gia đình. Vì quá bức xúc trước hành động này nên chủ nhà đã dùng bút dạ viết đầy lên thân xe “trả đũa”.

Được biết, sự việc này xảy ra trên một con phố thuộc quận Kiến An, TP. Hải Phòng.

Xe ô tô đỗ trước cửa nhà và cách “trả đũa” khiến dân tình ngán ngẩm. Ảnh: Facebook

Ngay khi được đăng tải, hình ảnh này đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người cũng bày tỏ sự bức xúc tương tự trước hành động đỗ xe chắn trước cửa nhà khi chưa được sự đồng ý. Tuy nhiên, phần đông ý kiến cũng không đồng tình với cách viết bút dạ lên thân xe của chủ nhà để bày tỏ sự bức xúc.

“Đỗ xe thế kia thì cũng chịu thật. Có vẻ như chủ nhà còn nói nhiều lần rồi ấy. Nhưng chủ nhà hành động cũng không khéo”.

“Mặc dù tài xế cũng không đúng, nhưng viết trên xe người ta thế này cũng không phải cách làm thông minh, dễ lại thành phá hoại tài sản người khác. Sau có đỗ thì cũng lựa lối một chút, đỗ xe trước cửa nhà người khác thế kia thì ai mà không bức xúc cho được”.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP