Giải trí

Bùi Anh Tuấn đến hậu trường ủng hộ Hiền Hồ làm dấy lên nghi án hẹn hò

Bùi Anh Tuấn xuất hiện tại hậu trường thực hiện MV của Hiền Hồ. Hai ca sĩ vướng nghi án hẹn hò sau khi hợp tác trong MV "Cưới nhau đi".

Trong video hậu trường MV Cần xa do ê-kíp của Hiền Hồ phát hành ngày 12/7, chi tiết được chú ý nhất chính là sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn. Trong khi Hiền Hồ được ê-kíp chỉnh sửa tóc và trang phục thì Bùi Anh Tuấn đứng một góc, chăm chú dõi theo bạn gái tin đồn.

Việc Bùi Anh Tuấn đến ủng hộ Hiền Hồ trong quá trình thực hiện MV khiến dư luận một lần nữa bàn tán về mối quan hệ giữa 2 người. Nhiều khán giả cho rằng Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn có mối quan hệ trên mức bạn bè.

Bùi Anh Tuấn mặc áo trắng, đứng lặng lẽ ở một góc dõi theo bạn gái tin đồn.

“Nếu là bạn bè bình thường chắc không đến tận hậu trường và dõi theo như vậy đâu. Như thế này là người yêu rồi”, một khán giả bình luận.

Vào chiều 10/7, khi nữ ca sĩ sinh năm 1997 tổ chức họp báo giới thiệu MV mới, Bùi Anh Tuấn cũng đến ủng hộ. Khi xem MV Cần xa, anh cũng khen ngợi bạn gái tin đồn: “Hiền Hồ mặc gì cũng đẹp”.

Sau khi cùng tham gia MV Cưới nhau đi, 2 giọng ca vướng nghi án hẹn hò. Họ có nhiều hành động thân mật khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, Bùi Anh Tuấn cho biết anh có tình cảm đặc biệt với đàn em.

Cặp đôi vướng nghi án hẹn hò sau lần đầu hợp tác trong MV Cưới nhau đi.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Đừng nói tôi điên cho biết cô rất xúc động khi nghe những chia sẻ của Bùi Anh Tuấn. “Nếu Tuấn nói tôi là người đặc biệt thì tôi rất cảm ơn. Tuấn tâm sự với tôi nhiều điều. Điều đó khiến tôi cảm động bởi chỉ có tin tưởng tôi thì anh ấy mới kể như vậy. Tôi biết ơn và cũng có sự quý mến lại”, cô nói.

“Hy vọng tình bạn của tôi với Tuấn sẽ bền vững để cả 2 có thể chia sẻ với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Dù thế nào, tôi vẫn mong Tuấn tin tưởng vào bản thân mình hơn. Hy vọng anh ấy vượt qua nỗi lo sợ và bớt suy nghĩ tiêu cực”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP