Giới trẻ

Bùi Tiến Dũng đón con gái đầu lòng

Tại trang cá nhân đêm 21/10, Nguyễn Khánh Linh khoe ảnh trung vệ Bùi Tiến Dũng âu yếm con gái đầu lòng - bé Sushi.

Đêm 21/10, bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng khiến người theo dõi bất ngờ khi khoe hình ảnh đầu tiên của cô con gái mới chào đời chiều cùng ngày.

"Chào mừng con gái yêu đã đến với bố mẹ", Khánh Linh chia sẻ kèm bức ảnh thủ quân CLB Viettel mỉm cười hạnh phúc bên công chúa đầu lòng.

Nhóc tỳ của gia đình "Tư" Dũng có biệt danh Sushi. Trước đó, vợ chồng cầu thủ gốc Hà Tĩnh nhiều lần bật mí về tên gọi thân mật này của con gái nhỏ.

Dưới bài đăng, đông đảo bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng niềm vui đặc biệt của Bùi Tiến Dũng cùng bà xã.

Khánh Linh khoe hình ảnh đầu tiên của con gái mới chào đời. Ảnh chụp màn hình.

Vừa cùng đồng đội đánh bại Indonesia trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 hôm 15/10, Bùi Tiến Dũng có niềm vui nhân đôi khi được lên chức bố.

Anh cũng từng nhiều lần nhắn nhủ, gửi chiến thắng của mình như một món quà dành cho bà xã và con gái.

"Bali và 3 điểm trọn vẹn, đã hoàn thành nhiệm vụ. Chiến thắng rất ý nghĩa. Dành tặng các CĐV, gia đình và em Shi của bố", "Tư" Dũng viết khi chia sẻ bức ảnh ăn mừng chiến thắng với các đồng đội.

Trước đó, khi chiến thắng Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 tối 10/10, cầu thủ sinh năm 1995 cũng đăng lên trang cá nhân hình ảnh của mình kèm dòng caption: "Mẹ và em Shi ơi" đồng thời tag tên vợ Nguyễn Khánh Linh.

Vợ chồng nam trung vệ sớm có tin vui khi về chung nhà. Ảnh: Việt Hùng.

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 10/2018. Khánh Linh là cựu du học sinh Singapore, hiện cùng gia đình kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

Khánh Linh cũng là một trong những nàng WAGs chăm chỉ đến sân cổ vũ bạn trai thi đấu dù bận bịu với việc kinh doanh. Đáp lại, thủ quân CLB Viettel thường xuyên dành cho nửa kia lời ngọt ngào và không quên mua tặng cô những món quà khi du đấu.

Sau gần một năm hẹn hò, đôi trẻ về chung nhà vào tháng 6 vừa qua trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: bùi tiến dũng , con gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP