Thể thao

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, Bình Dương hạ Thanh Hóa đoạt Cup Quốc gia

Trận đấu trên sân Tam Kỳ đã kết thúc với chiến thắng 3-1 cho Bình Dương giúp thầy trò HLV Trần Minh Chiến nâng cao chiếc Cup Quốc gia

Chiến tích này giúp Bình Dương trở thành CLB thứ hai của Việt Nam sau Hà Nội giành suất tham dự AFC Cup 2019 đấu trường mà đội bóng từng vào đến vòng bán kết (năm 2009).

Trở lại diễn biến của trận đấu, đúng như nhận định của giới chuyên môn trước đó Thanh Hóa nhập cuộc tốt hơn và sở hữu tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu khi Rimario có cú sút từ cự ly gần 20m đáng tiếc là bóng lại tìm đúng vị trí của thủ thành Đức Cường.

Khi mà các khán giả của đội bóng xứ Thanh chưa hết tiếc nuối về tình huống đó thì Bình Dương đã có bàn mở tỷ số. Sai lầm tai hại của Bùi Tiến Dũng sau quả tạt tưởng chừng vô hại của Tô Văn Vũ đã khiến Thanh Hóa nhận bàn thua.`

Bình Dương (áo xanh) có chiến thắng 3-1 trước Thanh Hóa để đoạt Cup Quốc gia. Ảnh: 24h.

Bị thủng lưới, Thanh Hóa tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công tuy nhiên khi những nỗ lực tìm đường vào khung thành thủ môn Đức Cường còn chưa đem lại kết quả nào thì hàng thủ đội bóng xứ Thanh tiếp tục mắc sai lầm.

Đình Đồng xử lý không tốt, biếu không bàn thắng cho Hồ Sỹ Giáp, Bùi Tiến Dũng dù cố gắng cũng không ngăn được bàn thua.

Các nỗ lực sau đó chỉ giúp Thanh Hóa có bàn rút ngắn tỷ số do công của Omar trước khi hiệp 1 khép lại.

Sau giờ nghỉ, FLC Thanh Hóa dốc toàn lực tấn công nhưng trong một ngày vô duyên hàng công

Omar, Rimario hay Trọng Hoàng đều bỏ lỡ hàng loạt những cơ hội ngon ăn khiến đội bóng áo vàng, không có thể thêm một lần ghi bàn vào lưới Bình Dương.

Trong khi hàng công "bất lực" thì hàng thủ tiếp tục mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Bùi Tiến Dũng kết thúc một trận đấu "kinh hoàng" của anh bằng pha đỡ bóng lỗi giúp Tô Văn Vũ của Bình Dương hoàn thành cú đúp qua đó ấn định tỷ số 3-1.

Bàn thắng:

Bình Dương: Tô Văn Vũ 16' - 65', Hồ Sỹ Giáp 37'

Thanh Hóa: Omar Faye 44'

Đội hình ra sân:

B. Bình Dương: Trần Đức Cường, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Trung Tín, Tô Văn Vũ, Lê Tấn Tài, Hồ Sỹ Giáp, Nguyễn Anh Tài, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Anh Đức.

FLC Thanh Hóa: Bùi Tiến Dũng, Lục Xuân Hưng, Trần Đình Đồng, Đinh Tiến Thành, Lê Văn Thắng, Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Trọng Hoàng, Rimario, Pape Omar.

Tác giả: B.N

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP