Giải trí

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ huyện Nậm Pồ 160 triệu phòng chống COVID-19

Chiều 24.5, trao đổi với PV lãnh đạo huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên xác nhận, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã chuyển 160 triệu ủng hộ huyện phòng chống COVID-19.

Nhóm từ thiện của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trao tiền ủng hộ phòng chống COVID-19 cho Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh chiều 24.5. Ảnh: Facebook Đàm Vĩnh Hưng

Theo dõi thông tin qua báo chí về khó khăn, vất vả trong phòng chống COVID-19 khi dịch bùng phát tại huyện biên giới Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên. Thông qua sự kết nối của những người hâm mộ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định chuyển 160 triệu đồng nhằm chia sẻ với những khó khăn của địa phương.

Trên Facebook cá nhân của mình, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, đây là số tiền của anh và những người bạn gửi hỗ trợ huyện Nậm Pồ với mong muốn chung tay cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương trong thực hiện phòng chống dịch COVID-19.

Tính đến sáng 24.5, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên đã ghi nhận trên 40 ca mắc COVID-19, cùng với đó là trên 1.200 trường hợp F1 đang phải cách ly lại 11 cơ sở cách ly tập trung.

Được biết, cũng trong ngày 24.5 nhóm của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã trao tặng cho tỉnh Bắc Giang hơn 300 triệu đồng và tỉnh Bắc Ninh 250 triệu đồng cùng nhiều phần quà về vật chất.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP