Giải trí

Ca sĩ Lệ Quyên: 'Đang quên những gì cần quên'

Những chia sẻ mới đây của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đang khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ vô cùng tò mò.

Có thể nói, hiếm có Mỹ nhân nào sắp chạm ngưỡng 40 mà vẫn xinh đẹp, trẻ trung và ăn mặc ngày càng sành điệu như Lệ Quyên. Thậm chí, nhiều người cho rằng, so với thời mới vào nghề “nữ hoàng phòng trà” ngày càng lão hóa ngược.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải bức ảnh selfie trong khung cảnh trời mưa trong lúc ngồi đợi con trai chơi thể thao Bên cạnh nhan sắc “cực phẩm” khi không son phấn và chiếc đồng hồ tiền tỷ trên tay, cộng đồng mạng và người hâm mộ lại đặc biệt chú ý đến những lời chia sẻ có phần tâm trạng của Lê Quyên.

Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Sài Gòn chiều nay mưa lâm râm, kéo dài, có cảm giác như đang ở Hà Nội .. Ngồi một góc sân, chờ bạn Bo chơi thể thao, thỉnh thoảng mưa vẫn rơi lộp bộp vào ô... Tâm trạng đúng nghĩa đang tan chậm, ngoài kia chắc mọi người đang hối hả về nhà nhỉ.

Ở đây thì có một thiếu nữ đi qua tuổi dậy thì khá lâu rồi, thích ngồi yên thế này... Đang nhớ những gì cần nhớ và quên những gì cần quên".

Lệ Quyên cùng ông xã đại gia

Được biết, dạo gần đây Lệ Quyên thường xuyên đăng tải những bức ảnh một mình, khoe gương mặt trẻ trung, xinh đẹp cùng body gợi cảm ở độ tuổi U40. Trước đó, những tin đồn không hay liên quan đến hạnh phúc hôn nhân của Lệ Quyên cũng từng nhận được rất nhiều sự chú ý. Song, Lệ Quyên và ông xã vốn nổi tiếng là những người kín đáo về đời tư nên họ chỉ lên tiếng phủ nhận tin đồn và không chia sẻ gì thêm.

Tác giả: B.B

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP