Giải trí

Ca sĩ "Tình ơi" Việt Quang đột ngột qua đời ở tuổi 44

Sự ra đi của ca sĩ Việt Quang khiến cho gia đình, giới giải trí và khán giả vô cùng xót xa.

Sáng ngày 12/08, nhiều bạn bè thông báo ca sĩ Việt Quang đã trút hơi thở cuối cùng, hưởng dương 44 tuổi. Trước đó vào tháng 6, anh bị viêm phổi nặng và phải nằm điều trị ở một bệnh viện ở TP.HCM.

Khi vượt qua cơn nguy kịch, anh có thể đi lại, trò chuyện và ăn uống bình thường. Các bác sĩ cũng thông báo sức khỏe của nam ca sĩ đã hồi phục và có thể xuất viện về nhà nghỉ ngơi.

Ca sĩ Việt Quang.

Cách đây 1 tuần, anh vẫn sử dụng mạng xã hội và trò chuyện với mọi người. Chính sự ra đi đột ngột này của Việt Quang đã khiến cho gia đình, giới giải trí và khán giả vô cùng xót xa.

Việt Quang sinh năm 1977 và từng là giọng ca đình đám một thời. Không chỉ sở hữu lợi thế ngoại hình sáng sân khấu, chất giọng nam cao cùng phong cách biểu diễn tự tin, anh còn là chủ nhân của nhiều bản hit đình đám như: Tình ơi, Về đây, Cà phê buồn, Thời sinh viên…

Cuối năm 2008, Việt Quang bất ngờ vướng phải biến cố mất giọng và dần "mất tích" khỏi showbiz. Khi tạm dừng ca hát, anh chuyển sang kinh doanh bất động sản và gặt hái được nhiều thành công.

Tuy nhiên khi thị trường chứng khoán biến động và làm ảnh hưởng đến thị trường bất động sản, Việt Quang vướng phải thua lỗ lớn. Đứng trước hàng loạt các khó khăn, anh từng nghĩ tới chuyện tự tử nhưng được mẹ ngăn cản.

Để vượt qua cú sốc, Việt Quang ra nước ngoài sinh sống. Vài năm trở lại đây, nam ca sĩ lấy lại được giọng và thỉnh thoảng tham gia gameshow, talkshow và các chương trình biểu diễn phù hợp.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: ca sĩ Việt Quang

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP