Giải trí

Ca sĩ Tuấn Hưng nhờ người trông siêu xe 16 tỉ khi đi show

Sau khi hoàn tất công đoạn sửa chữa, Tuấn Hưng sử dụng siêu xe 16 tỉ đồng để đi chạy show. Song nam ca sĩ phải nhờ người canh chừng phía bên ngoài mới yên tâm vào biểu diễn.

Là ca sĩ khách mời trong chương trình kỷ niệm của một quán bar tại TP.HCM, Tuấn Hưng gây chú ý khi diện vest bảnh bao, xuất hiện cùng siêu xe Ferrari 48 GTB trị giá 16 tỉ đồng. Trước đó, chiếc xe này từng bị vỡ phần đầu do gặp tai nạn trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai hồi tháng 10.2018. Có mặt tại sự kiện, Tuấn Hưng hào hứng chia sẻ niềm vui khi "xế cưng" của mình phục hồi như ban đầu sau 7 tháng sửa chữa. Ông xã Hương Baby tiết lộ một trong những lý do anh gấp rút sửa xe vì muốn thực hiện lời hứa đưa học trò Lâm Bảo Ngọc đi biểu diễn tại Giọng hát Việt 2019.

Giọng ca Nắm lấy tay anh cho biết vì dòng xe này chưa có đại lý chính hãng tại Việt Nam nên việc sửa chữa gặp không ít khó khăn. Thậm chí, nam ca sĩ phải chi một số tiền không nhỏ để có thể nhập các thiết bị, phụ tùng từ nước ngoài về để phục hồi chiếc xe như hiện trạng ban đầu. Với nam ca sĩ, xế hộp này có ý nghĩa rất quan trọng. Anh từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Ngựa đỏ là biểu tượng sống của Hưng, là đam mê rực cháy, là chất lãng tử phong trần trong mỗi lần xuất hiện trên phố, là niềm kiêu hãnh của bản thân sau bao năm ca hát. Và sau bao thăng trầm, ngựa đã trở lại. Nó trở lại đúng lúc và thôi thúc chính bản thân tôi chuẩn bị những siêu dự án đang ấp ủ với Việt Tú và với những người yêu thương tôi".

Có mặt tại sự kiện, Tuấn Hưng phải nhờ người trông coi siêu xe mới an tâm lên sân khấu biểu diễn. Anh nhận được sự quan tâm và cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Huấn luyện viên Giọng hát Việt 2019 thể hiện hàng loạt ca khúc gắn với tên tuổi của mình như Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời...trong sự cổ vũ của mọi người. Giọng ca sinh năm 1978 kết hợp với vũ công, thậm chí là cởi chiếc áo vest bên ngoài để hòa cùng không khí sôi động tại đây. Ông xã Hương Baby còn dành thời gian chụp ảnh với người hâm mộ trước khi rời khỏi địa điểm biểu diễn.

Thời gian qua, Tuấn Hưng gây chú ý khi xuất hiện trên ghế nóng của chương trình Giọng hát Việt 2019, giúp học trò Lâm Bảo Ngọc giành vị trí á quân. Anh còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc. Hiện tại, bà xã nam ca sĩ đang mang bầu lần ba. Vì vậy anh ưu tiên thời gian cho gia đình nhiều hơn. Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi cảm nhận rất rõ, phải yêu chồng, thương chồng lắm thì người phụ nữ mới quyết định sinh đẻ lần thứ ba. Không chỉ tôi mà bạn bè tôi cũng nhận xét như vậy. Sau khi trải qua nhiều chuyện, tôi càng ngày càng yêu vợ hơn".

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: siêu xe 16 tỉ , Tuấn Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP