Xã hội

CA tỉnh Thanh Hóa xác minh vụ Phó trưởng Công an bị tố quan hệ ngoài luồng với 2 phụ nữ

Sau khi có đơn thư tố cáo một Phó trưởng Công an TP. Thanh Hóa có quan hệ ngoài luồng, Giám đốc Công an tỉnh đã giao cho Thanh tra Công an tỉnh xác minh để làm rõ vụ việc này.

Ngày 7/1, Thiếu tướng Trần Phú Hà - Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận về việc, ông đã ký quyết định số 2762 về việc thụ lý giải quyết tố cáo liên quan đến một Phó trưởng Công an TP. Thanh Hóa bị tố cáo có quan hệ ngoài luồng dẫn đến ly hôn người vợ cũ.

Cụ thể, một công dân đã làm đơn tố cáo một Phó trưởng Công an TP. Thanh Hóa có quan hệ nam nữ bất chính với 2 người phụ nữ dẫn đến hậu quả ly hôn với người vợ cũ, vi phạm luật hôn nhân và gia đình, vi phạm phẩm chất đạo đức của người cán bộ chiến sỹ Công an nhân dân.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của công dân, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa giao cho Thanh tra Công an tỉnh có trách nhiệm xác minh nội dung tố cáo, kết luận nội dung xác minh, kiến nghị biện pháp xử lý và báo cáo về Giám đốc Công an tỉnh. Thời hạn giải quyết tố cáo là 30 ngày.

PV đặt câu hỏi về việc sau khi nhận đơn tố cáo phía Công an tỉnh có tạm thời đình chỉ công tác người bị tố cáo hay không? Thiếu tướng Trần Phú Hà cho biết, hiện chưa có dấu hiệu gì vi phạm nên không đình chỉ. Khi nhận đơn thì cơ quan giao cho Thanh tra Công an tỉnh xác minh làm rõ theo quy định pháp luật.

Liên quan đến sự việc này, PV đã liên hệ đến vị Trưởng Công an TP. Thanh Hóa nhưng người này hướng dẫn PV liên hệ Giám đốc Công an tỉnh để nắm bắt thông tin.

Tác giả: Quỳnh Lưu

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP