Đẹp

Cách Hoa hậu Thái Lan chăm sóc da mụn

Anchilee Scott-Kemmis chú trọng bước làm sạch da nên cô luôn mang theo dụng cụ rửa mặt kể cả khi lên máy bay.

Sau đêm chung kết Miss Universe 2021, đại diện Thái Lan - Anchilee Scott-Kemmis - cũng là nhân vật được chú ý bên cạnh tân hoa hậu. Ngoài vóc dáng, cô cho biết mình còn từng tự ti vì mang làn da nhiều mụn.

Tình trạng da của Kemmis hiện được cải thiện khi cô học hỏi các phương pháp và kiên trì thực hiện theo. Chia sẻ với Lifestyleasia, cô cho biết: "Sau một ngày dài làm việc, tôi chọn các sản phẩm hydrat hóa để nuôi dưỡng sâu. Ngoài ra, tôi còn thêm mặt nạ vào quy trình khi cảm thấy cần thiết".

Anchilee Scott-Kemmis từng cho biết mình không thể thiếu kem che khuyết điểm để giấu mụn. Ảnh: annscottkemmis.

Cô chuộng dùng loại serum có thành phần chủ yếu là vitamin C, Hyaluronic Acid thay vì những loại chứa chất quá mạnh. Anchilee Scott-Kemmis cho biết da mình thuộc loại nhạy cảm nên cô không muốn dùng sản phẩm nặng.

Dụng cụ không thể thiếu trong túi xách của cô là máy rửa mặt. Thậm chí, cô còn mang theo nó khi lên máy bay.

Nhiều người nghĩ rửa mặt bằng tay là đủ làm sạch. Tuy nhiên, suy nghĩ đó là sai lầm khi lớp bụi bẩn, bã nhờ nằm sâu dưới lỗ chân lông không thể được lấy ra bằng tay. Những cặn bẩn này sẽ gây mụn trên da mặt. Trong khi đó, chiếc máy rửa mặt có gắn lớn lông mềm silicon sẽ giúp thâm nhập sâu vào lỗ chân lông hơn.

Bên cạnh đó, để da mặt không bị mụn trở lại, Anchilee Scott-Kemmis còn chú ý chăm sóc từ bên trong. Cô cho biết mình không uống rượu, bia.

Anchilee Scott-Kemmis hiện tự tin với lớp trang điểm nhẹ. Ảnh: annscottkemmis.

Anchilee Scott-Kemmis (sinh năm 1999) có mẹ là người Thái Lan và cha là người Australia. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 vào tháng 10 với chiều cao 1,83 m, nặng 71 kg. Cô làm việc ở Bangkok (Thái Lan) với tư cách người mẫu ngoại cỡ. Người đẹp 22 tuổi ủng hộ sự tích cực của cơ thể với chiến dịch có tên Real Size Beauty .

Cô từng trải qua quãng thời gian bị miệt thị ngoại hình, được khuyên giảm 10 kg trong một buổi casting. Thay vì buồn bã, cô xem đó là động lực để chứng minh cho mọi người thấy khía cạnh khác của vẻ đẹp và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Tác giả: Dĩ An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP