Tin trong tỉnh

Cãi nhau với bố đẻ, con trai vác súng tự chế ra... siết cò

Cãi nhau với bố đẻ, bực tức Tuấn vào trong nhà vác khẩu súng tự chế ra chỉ lên trời rồi siết cò.

Ngày 4/9, lãnh đạo UBND thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, Nghệ An cho biết, cơ quan công an đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ thanh niên cầm súng tự chế bắn sau khi xảy ra mâu thuẫn với bố đẻ của mình.

Vi Văn Tuấn cùng khẩu súng tự chế.

Thông tin ban đầu cho biết, vào chiều 3/9, gia đình Vi Văn Tuấn (SN 1988, trú tại thị trấn Kim Sơn) tổ chức bữa cơm mời anh, em hàng xóm. Trong quá trình ăn uống giữa anh Tuấn và ông V.V.L. (SN 1960, là bố đẻ anh Tuấn) xảy ra mâu thuẫn, nên anh Tuấn rời khỏi nhà.

Đến khi Vi Văn Tuấn trở về giữa anh và bố đẻ lại tiếp tục xảy cãi vã. Anh Tuấn lên nhà cầm khẩu súng kíp tự chế ra nhưng chưa nạp đạn, thấy vậy ông L bỏ đi ra ngoài. Hàng xóm cũng nhanh chóng can ngăn và cất khẩu súng vào trong gác bếp.

Tối cùng ngày, Tuấn đã vào lấy khẩu súng ra bắn lên trời một phát sau đó đi chơi xung quanh xóm. Nhận được tin báo, Công an thị trấn Kim Sơn đã đến gia đình để làm việc. Sau đó, Tuấn đã chủ động đem khẩu súng tự chế giao nộp cho lực lượng chức năng.

Hiện Ban công an thị trấn Kim Sơn đang hoàn tất hồ sơ để chuyển lên cho Công an huyện Quế Phong điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP