Tin trong tỉnh

Cán bộ địa chính Nghệ An bị tố lấy cán xẻng đánh người: Chính quyền nói gì?

Một cán bộ địa chính xã ở Nghệ An bị tố lấy cán xẻng đánh người sau va chạm giao thông, nhưng đại diện chính quyền phủ nhận vụ việc.

Tối 10/9, trả lời VTC News, ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cho biết, thông tin anh Lê Minh Tân (công chức địa chính xã Quỳnh Bá) lấy cán xẻng đánh người là không đúng sự thật.

"Hôm nay, xã và cơ quan công an đã vào cuộc xác minh làm rõ thông tin anh Lê Minh Tân bị tố vác cán xẻng đánh anh Hoàng Văn Tùng. Thông tin trên là không đúng sự thật. Trong lúc giằng co giữa anh Tân và anh Tùng thì anh Tùng bị ngã, mặt đập vào chậu hoa. Lúc đó có nhiều người chứng kiến và họ khẳng định không có chuyện anh Tân lấy cán xẻng đánh vào mặt anh Tùng", ông Tùng cho biết.

Anh Hoàng Văn Tùng bị thương ở vùng mặt. (Ảnh: PL)

Gia đình anh Hoàng Văn Tùng (SN 1982), trú tại xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu, trước đó viết đơn tố cáo anh Lê Minh Tân (công chức địa chính xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu) đã gây thương tích cho anh Tùng.

Theo đơn tố cáo, khoảng 20h ngày 9/9, anh Tùng điều khiển xe máy (cách nhà khoảng 20m) thì bất ngờ va chạm với xe máy do một nam thanh niên điều khiển. Sau va chạm, hai bên xảy ra tranh cãi, nam thanh niên kia đã vào nhà bên đường lấy một chiếc xẻng đánh vào mặt anh Tùng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Tuy nhiên, trả lời VTC News, ông Lê Minh Tân (công chức địa chính xã Quỳnh Bá) - người được cho là đã cầm xẻng hành hung anh Tùng - cho biết, thông tin tố cáo không đúng sự thật.

"Khi tôi đang trên đường đi vào nhà bố mẹ thì vô tình va quệt vào đuôi xe máy của anh Tùng để giữa đường. Sau đó anh Tùng lấy thanh gỗ cầm trên tay đi sang nhà bố mẹ tôi gây sự. Anh Tùng lấy thanh gỗ định đánh vào người tôi thì em gái tôi (vợ cũ của anh Tùng) chạy ra giơ tay cản nên bị anh Tùng đánh vào tay, sau đó hai bên xô xát. Trong quá trình xô xát anh Tùng không may ngã xuống, mặt đập vào chậu hoa nên chảy máu", anh Tân cho biết.

Sau khi sự việc xảy ra, mọi người đưa anh Tùng đến trạm y tế xã Quỳnh Mỹ sơ cứu. Do vết thương nặng nên anh Tùng đã được gia đình chuyển vào Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An để chữa trị.

Tác giả: Trần Lộc

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP